Death on the Nile กับนักแสดงคนใหม่ที่อาจจะเป็นหายนะ

Death on the Nile กับนักแสดงคนใหม่ที่อาจจะเป็นหายนะ

เมื่อพูดถึงภาพยนตร์ที่โชคร้ายมากที่สุดเรื่องหนึ่งในนั้นจะไม่สามารถหลบหนีภาพยนตร์เรื่อง Death on the Nile ภาพยนตร์สืบสวน ฆาตกรรมที่เป็นภาคต่อ Murder on the Orient Express กํากับโดย Kenneth Brandagh ซึ่งได้คะแนนไปแล้ว 6 รอบและได้พบกับข่าวอื้อฉาวของ R ค้อนที่ถูกกล่าวหาจากแฟนเก่าของเขา โดยเธอถูกข่มขืนอย่างรุนแรง

แม้ว่าแฮมเมอร์จะยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่ข่าวร้ายนี้เป็นฝันร้ายสําหรับการประชาสัมพันธ์ในภาพยนตร์ภายใต้ Cofox ซึ่งดูแลโดยวอลท์ดิสนีย์ ด้วยเหตุนี้ภาพยนตร์หกเรื่องจะถูกฉายระหว่างเดือนกันยายนถึงกุมภาพันธ์ของปีหน้า ในการซื้อเวลาสําหรับการประกาศของค้อนสร้างคําที่ปลอดภัยสําหรับนักแสดงที่ใช้ร่วมกันอื่น ๆ เช่นกัน

ตามแหล่งที่มาแฮมเมอร์มีบทบาทสําคัญในภาพยนตร์ Death On The Nile และค่ายยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะถ่ายภาพเพื่อแทนที่นักแสดงหรือไม่ ตามแหล่งข้อมูลอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้กับโครงการการซ่อมแซมใหม่ทั้งหมดอาจมีราคามากกว่าสิบล้านดอลลาร์ และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสร้างคิวให้กับนักแสดงชุดใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วย เป็นผลให้ค่ายของคู่แข่งคาดการณ์ว่าดิสนีย์อาจเปลี่ยนภาพยนตร์สําหรับการสตรีมแทน

ในการโปรโมตภาพยนตร์ Death On The Nile ที่กําลังจะเปิดตัวในปลายปีนี้ เชื่อว่าค้อนจะไม่ถูกเรียกให้ออกไปโปรโมตภาพยนตร์ในระหว่างการสัมภาษณ์ เพราะมันอาจถูกลบออกอันเป็นผลมาจากข่าวอื้อฉาวของเขา และทําให้เพื่อนนักแสดงและผู้สร้างซบเซา แทนที่จะพยายามโปรโมตภาพยนตร์

แม้ว่าแฮมเมอร์จะถูกลบออกจากภาพยนตร์หลายเรื่องที่ยังไม่ได้ถ่ายทํา แต่ก็ยังมีบางโครงการที่ต้องประสบปัญหาเดียวกันกับ Death On The Nile เช่นโรงละคร The Minutes ซึ่งจะเริ่มเล่นในปีหน้าและ Next Goal Wins ภาพยนตร์ของ Taika มีความอ่อนไหวมากจนค้อนจะมีบทบาทเพียงเล็กน้อยเท่านั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้