Assassin’s Creed ปล่อยภาพใหม่มายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว

Assassin’s Creed ปล่อยภาพใหม่มายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว

เป็นการนำเกมมาดัดแปลงเป็นหนังที่ได้รับเสียงตอบรับดีมาตลอดตั้งแต่ประกาศงานสร้าง สำหรับเรื่อง Assassin’s Creed ที่ได้นักแสดงหนุ่มมากฝีมือ Michael Fassbender ที่หลายคนคุ้นตาจากบท Magneto ในเรื่อง X-MEN เป็นหัวเรือใหญ่ในการนำเกมในชื่อเดียวกันมาขึ้นจอเงิน พร้อมกับรับหน้าที่แสดงนำเองด้วย ซึ่งตั้งแต่ที่ปล่อยภาพ Concept Art ของเรื่อง และเบื้องหลังการถ่ายทำต่างๆ ออกมา เหล่าบรรดาเกมเมอร์ต่างก็ชื่นชอบและรอคอยให้หนังเข้าฉายกันอย่างตื่นเต้น

Total Film Assassin’s Creed

ซึ่งนิตยสาร Total Film ก็ไม่พลาดที่จะเอาภาพใหม่ล่าสุดจากเรื่องนี้มาขึ้นปกพร้อมกับเบื้องหลังกองถ่าย เอาใจแฟนๆ ที่กำลังรอคอยกันอยู่ โดยภาพส่วนใหญ่ที่ปล่อยออกมานั้น คือภาพของนักแสดงนำในเรื่องที่อยู่ในชุดนักรบโบราณ หรือกำลังเข้าฉากต่อสู่อยู่ ซึ่ง Justin Kurrzel ผู้กำกับของเรื่องนี้ได้เลือกไปถ่ายทำยังประเทศสเปน ให้ตรงกับข้อมูลในเกมต้นฉบับที่ Callum Lynch ใช้เทคโนโลยีย้อนความจำจนสามารถจำเรื่องราวต่างๆ ในอดีตเมื่อครั้งที่ตนเองยังเป็นนักรบในสมัยราวศตวรรษที่ 15 และได้ค้นพบว่าเขาสามารถสร้างอนาคตของปัจจุบันที่เขาจากมาได้ ผ่านการเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างในสมัยศตวรรษที่ 15

Total Film 1

และนอกจากจะยกกองไปถ่ายทำในประเทศสเปนให้ได้บรรยากาศและสถานที่ให้ใกล้เคียงกับเกมต้นฉบับมากที่สุดแล้ว งานนี้ผู้กำกับยังปรับให้นักแสดงที่รับบทตัวละครที่อยู่ในสมัยศตวรรษที่ 15 ใช้คำพูดและสำเนียงของภาษาสเปนโบราณ ซึ่งงานนี้ก็เล่นเอาเหล่านักแสดงต้องทำการบ้านหนักขึ้นไปอีกขั้น แต่ถ้าคุณกังวลว่าจะเข้าใจภาษาสเปนโบราณได้หรือไม่นั้น ก็ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะงานนี้ทั้ง Michael Fassbender และ Justin Kurrzel ผู้กำกับของเรื่อง ได้เตรียมคำบรรยายเป็นภาษาอังกฤษให้กับทุกท่านเอาไว้เรียบร้อยแล้ว

Total Film 2

ดูท่าทางทุ่มเทจริงจังของทั้งนักแสดงและ เจ้าหน้าที่เบื้องหลังในหนังเรื่องนี้แล้ว ชาวเกมเมอร์ทั้งหลายก็อย่าลืมเข้าไปให้กำลังใจและร่วมเดินทางกลับไปยังโลกอดีต เพื่อค้นหาอนาคตของปัจจุบันให้ได้ใน Assassin’s Creed  กำหนดเข้าฉายในไทย 22 ธันวาคม 2016 นี้ ในโรงหนัง