Atomic Blonde หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน

Atomic Blonde หนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูน

Atomic Blonde หลายเสียงเมื่อได้ชมตัวอย่างหนัง ถึงกับอุทานออกมาว่า นี่มัน John Wick เวอร์ชั่นผู้หญิงชัด ๆ เรื่องราวของสายลับสาว ลอร์เรน บรอทตัน ซึ่งรับบทโดย ชาลีส์ เธรอน จากเรื่องแมดแมกซ์ ลอเรนเป็นสายลับที่อยู่ในองค์กร MI6 (องค์กรเดียวกันกับสายลับ007) เธอได้รับมอบหมายให้ไปแย่งชิงรายชื่อสายลับองค์กรระหว่างประเทศที่ถูกขโมยไปในเยอรมนี ก่อนที่รายชื่อเหล่านั้นจะตกไปอยู่ในมือของผู้ก่อการร้าย เพราะหากเธอทำไม่สำเร็จสงครามนิวเคลียร์จะอุบัติขึ้น และภารกิจลับในการสืบหาสาเหตุการตายของสายลับในองค์กร MI6 ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับ ลอร์เรนอีกด้วย

Atomic Blonde (2017)
Atomic Blonde (2017)

Atomic Blonde เป็นหนังแอ๊คชั่นทริลเลอร์ ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือการ์ตูนเรื่อง The Coldest City ของ แอนโทนี โจนสตัน รับประกันความมันกับฉากแอคชั่น ซัดกันแหลก ด้วยผลงานกำกับของ เดวิด เลตซ์ อดีตสตั้นแมนจากหนังดังหลายเรื่อง อย่างเช่น The Bourne Trilogy, Hitman

นอกจากนี้หนังเรื่องนี้ยังรวมเอานักแสดงมากฝีมือไว้หลายคน ไม่ว่าจะเป็น เจมส์ แม็กวอย ผู้สวมบทศาสตราจารย์เซอร์เวียในวัยหนุ่ม 3 ภาคล่าของ X-Men และผลงานล่าสุด SPLIT (2016) โซเฟีย โบเทลล่า จาก Star Trek Beyond (2016) และล่าสุดกับบทปิศาจมัมมี่ ใน The Mummy (2017) คอหนังแอคชั่นบู๊ระห่ำไม่ควรพลาดดูหนัง Atomic Blonde เข้าฉายในไทย 3 สิงหาคม 2560