Attack on Titan ถูกเจรจาไปทำเป็นหนังฮอลลีวูด

Attack on Titan ถูกเจรจาไปทำเป็นหนังฮอลลีวูด

หลังจากกวาดรายได้ไปอย่างน่าพอใจ แต่ก็แลกมาพร้อมด้วยชื่อเสียงและกระแสที่ไม่จะค่อยดีนักสำหรับแฟนบอยการ์ตูน Attack on Titan จนในที่สุด ทางค่ายบริษัทหนังยักษ์ใหญ่ ผู้วางแผนการรีเมคหนังฉบับตัวพ่ออย่าง Warner Bros. ก็ได้มีการเจรจาขอซื้อลิขสิทธิ์หนัง Attack on Titan ไปทำเป็นฉบับฮอลลีวูดซะเลย โดยตอนนี้ยังไม่มีการตอบรับหรือตกลงกันแต่อย่างใด

 

เนื่องด้วยจาก ในช่วงปี 2016 ที่ผ่านมา มีหนังเป็นจำนวนมากของญี่ปุ่นที่ถูกซื้อไปทำเป็นเป็นหนังในเครือฮอลลีวูดมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Naruto  , Death Note , all you need a kill เป็นต้น ทำให้กระแสหนังการ์ตูนญี่ปุ่นที่ถูกนำมาทำเป็นหนังโรง กลายเป็นกระแสมาแรงในขณะนี้ และยังเกิดขึ้นเป็นสองฝ่ายอีก นั่นคือ ฝ่ายต่อต้านไม่ให้ทำ กับ ฝ่ายเฝ้ารอ แน่นอนว่า   Attack on Titan ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน

หนัง Attack on Titan

หลังจากเปิดตัว 2 ภาค แต่เนื้อเรื่องออกทะเลไปไกลจนแฟนๆแทบรับไม่ได้ ทั้งนี้ หาก Warner Bros. เจรจาและได้ลิขสิทธิ์มาไว้ในครอบครองสำเร็จ แฟนๆก็ต้องคอยดูอย่างจริงจัง ว่า Attack on Titan ของอเมริกา จะดีกว่าญี่ปุ่นแค่ไหน และอาจจะถือเป็นความกดดันครั้งใหญ่ที่ Warner Bros. ต้องแบบรับเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้เราก็ต้องมาคอยดูกันครับว่า หนัง Attack on Titan ฉบับฮอลลีวูด จะได้รับการตกลงไฟเขียวจากบริษัทผู้ผลิตหนังญี่ปุ่นหรือไม่ และจะเป็นอย่างไรต่อ หากได้ถูกนำไปทำเป็นหนัง  ติดตามกันต่อได้ ในเรื่องของการเปิดกล้อง นักแสดง และสถาน รวมถึงวันกำหนดเข้าฉายได้ที่นี่เลยครับ