ลือหึ่ง! Avatar 2 จะกลับมาอีกครั้ง โดยวางกำหนดวันเข้าฉายแล้ว ในคริสมาสต์ปี 2018

ลือหึ่ง! Avatar 2 จะกลับมาอีกครั้ง โดยวางกำหนดวันเข้าฉายแล้ว ในคริสมาสต์ปี 2018

กลับมาให้แฟนๆได้มันส์และตื่นตาไปกับโลกของ Avatar กันอีกครั้ง หลังจากทางค่ายยักษ์ใหญ่ 20th Century Fox ได้มีการประกาศอย่างลับๆว่าจะนำทีม Lightstorm Entertainment กลับมาสร้างหนังขึ้นหิ้งอันดับหนึ่งที่สร้างรายได้สูงสุดตลอดกาล อย่าง Avatar อีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่า แนวโน้มที่หนังเรื่องนี้จะกลับมาผงาดนั้นมีสูงมากกว่า 50% เลยทีเดียว

เหตุเนื่องจาก ค่าย 20th Century Fox ได้มีการวางกำหนดเข้าฉายของหนัง Avatar 2 เป็นที่เรียบร้อย แถมยังคาดการณ์อีกว่าเจมส์ คาเมรอน อาจจะได้เป็นผู้กำกับหนังเรื่องนี้เหมือนเดิม เพราะ Lightstorm Entertainment ก็คือบริษัทลูกที่ เจมส์ คาเมรอน เป็นผู้อำนวยการอยู่ ด้วยเหตุนี้แล้ว หน้าที่ของโปรเจกต์ Avatar 2 ก็คงจะหนีอยู่ไม่ไกลจาก เจมส์ คาเมรอน มากนัก และมันก็ได้อยู่ในคิวแผนการทำหนังของเขาเรียบร้อยแล้ว

เลื่อนอีกแล้ว!!!

แต่ถึงอย่างนั้นแล้วก็ตาม แม้ว่าจะมีการประกาศวันเข้าฉายของหนังเรื่องนี้อย่างเป็นทางการแล้ว แต่กระแสข่าวลือถึงการเลื่อนฉายของ Avatar 2  ก็ทำให้แฟนๆรู้สึกเฉยชากับหนังเรื่องนี้ไม่ใช่น้อย เหตุเพราะแต่ก่อน Avatar 2 เคยมีข่าวถูกเลื่อนการเปิดกล้องมาแล้วหลายครั้ง ตั้งแต่ปี 2014 – 2016  แถมปีนี้ เจมส์ คาเมรอน ก็กำลังง่วนอยู่กับโปรเจกต์หนังดินแดนแพนดอร่าในสวนสนุก Disney World อีกด้วย ทำให้การวางใจต่อแฟนๆในการเปิดกล้องของ Avatar 2 มีน้อยเหลือเกิน

แต่ยังไงแล้ว พวกเราก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า โปรเจกต์หนังเรื่องนี้จะเปิดกล้องหรือไม่ แต่ก็มีการคาดการณ์ไว้แล้วจากทางค่าย ว่าน่าจะเปิดกล้องในปี 2017 หากไม่มีปัญหาใดๆซะก่อน ซึ่งถ้าหาก เจมส์ คาเมรอน ยังไม่มีเวลาพอที่จะสร้างโปรเจกต์หนังเรื่องนี้ ก็อาจจะต้องเป็นคิวของผู้กำกับคนอื่นแทน ยังไงก็ลองติดตามชมกันได้ครับ ซึ่ง Avatar 2  จะมีรอบกำหนดเข้าฉายในวันคริสมาสต์ปี 2018 พอดิบพอดี