Baby Driver งานสุดแนวฉีกกฎหนังขับรถที่โคตร Punk สุดๆ

Baby Driver งานสุดแนวฉีกกฎหนังขับรถที่โคตร Punk สุดๆ

หากใครคิดถึงภาพยนตร์แข่งรถที่ดังที่สุดอย่าง Fast and Furious หรือจะเป็นหนังจากฝรั่งเศสอย่าง Taxi คุณลืมไปเลยได้ นี่คือภาพยนตร์ใหม่ล่าสุดที่ฉีกกรอบของหนังขับรถทุกชนิดในโลกนี้แถมยังสร้างมาตรฐานใหม่อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อนกับผลงานล่าสุดจากผู้กำกับสายแนวอย่าง Edgar Weight กับเรื่อง Baby Driver

Baby Driver
Baby Driver

หลังจากที่จบไม่สวยกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Ant-Man ที่เขามีชื่อเป็นผู้เขียนบทในตอนท้ายเรื่อง วันนี้เขากลับมาอีกครั้งกับหนังที่เขียนบทกันมานมนานตั้งแต่ก่อนปี 2000 แต่พึ่งจะได้มีโอกาสถ่ายทำจนออกมาให้ชมกันในปีนี้ โดยทางผู้กำกับสุดแนวคนนี้ยังได้ใส่เอกลักษณ์ของตัวเองลงไปอีกเพียบไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรุนแรงที่ปะปนมากับความตลกโปะฮาแบบสุดขั้ว รวมไปถึงการนำเอาเพลงสากลจากยุค 80 มาใช้ในฉากต่างๆได้อย่างลงตัวซึ่งทาง Edgar Wright ยังเคยมีการแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องของเพลงที่ใช้ใน Baby Driver กับ James Gunn ผู้กำกับ Guardian of the Galaxy อีกด้วย เพื่อไม่ให้เพลงในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องมาซ้ำกัน

 

นอกจากนั้นแล้วบทภาพยนตร์ที่กล่าวไปก็เป็นจุดสำคัญที่อยากให้ผู้ชมนั้นติดตามอย่างยิ่งเพราะมันเข้มข้นเสียเหลือเกิน ได้อารมณ์หนังแอคชั่นผสมผสานกับหนังนัวจากยุค 70 – 80 เป็นอย่างดี พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่ตีบทแตกกระจุย บอกเลยว่างานนี้ใครที่ชอบหนังบู๊ผสมขับรถป่วนเมืองควรจะตีตั๋วไปชมอย่างยิ่งครับ

Baby Driver 2

Baby Driver เตรียมเข้าฉายในวันที่ 14 กันยายนนี้แล้ว ใครที่ชอบหนังแหวกแนวฉีกกรอบไร้ทฤษฏีรองรับควรไปชมอย่างยิ่งเลยครับ เพราะนานๆทีจะมีหนังแบบนี้ออกมาให้ชมกัน แต่ถ้าใครรอไม่ไหวก็ตีตั๋วรอบพิเศษ 2 ทุ่มตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนนี้ได้เลยครับผม