เจเค ซิมมอนส์ กำลังเจรจากับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อกลับสู่ DC

เจเค ซิมมอนส์ กำลังเจรจากับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อกลับสู่ DC

สำหรับหนัง Batgirl ของ HBO Max เจเค ซิมมอนส์กำลังเจรจากับ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส เพื่อชดใช้บทบาท Commissioner Jim Gordon จาก DC Extended Universe Simmons เล่น Gotham City Police ของแบทแมนเป็นครั้งแรกในการตัดต่อละคร Justice League และอีกครั้งใน Zack Snyder’s Justice League เมื่อต้นปีนี้ Gary Oldman เคยเล่นเป็นตัวละครใน Christopher Nolan’s The Dark Knight ซึ่งจบลงไม่นานก่อนที่ DCEU จะเดบิวต์

ภาพยนตร์ Batgirl แบบสแตนด์อโลนได้รับการพัฒนาตั้งแต่ต้นปี 2017 เมื่อ Joss Whedon ตกลงที่จะเขียนบท กำกับ และผลิตภาพยนตร์ แม้ว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งในปี 2018 ในปีเดียวกันนั้นจะได้เห็น Birds of Prey นักเขียน Christina Hodson ได้รับเลือกจาก WB และ DC เพื่อเขียนบทภาพยนตร์และการพัฒนาเริ่มขึ้นเมื่อต้นปีนี้ในฐานะผู้กำกับ Bad Boys for Life Adil El Arbi และ Bilall Fallah เมื่อผู้กำกับพร้อม การคัดเลือกนักแสดงใน Batgirl เริ่มขึ้นในเดือนนี้ โดย In the Heights ของ Leslie Grace เซ็นสัญญารับบทนางเอก

หลังจากประกาศการรวมตัวของ เกรซ ไว้ในภาพ The Hollywood Reporter ได้เรียนรู้ว่า ซิมมอนส์ กำลังเจรจาเพื่อชดใช้บทบาทของเขาในฐานะ ผู้บัญชาการ จิม กอร์ดอน ใน แบตเกิร์ล เนื้อเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงถูกปกปิดไว้ แต่แหล่งข่าวล่าสุดเผยว่าสตูดิโอมีแผนที่จะฉายทาง HBO Max ในปี 2022 ในขณะที่เขียน ยังไม่มีการประกาศวันเริ่มการผลิต