Batman V Superman: Dawn of Justice ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นฉากการต่อสู้กันของ 2 ฮีโร่

Batman V Superman: Dawn of Justice ปล่อยตัวอย่างใหม่เผยให้เห็นฉากการต่อสู้กันของ 2 ฮีโร่

หลังจากประกาศว่าจะเปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าของหนังเรื่อง Batman V Superman: Dawn of Justice ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันเกิดของ Superman จากนั้นนักแสดงนำก็ได้เดินสายไปรับเชิญในรายการต่าง ๆ เพื่อโปรโมทและเชิญชวนให้แฟน ๆ มาซื้อตั๋วหนังล่วงหน้ากันในวันพิเศษนี้กันเยอะ ๆ แต่นั่นอาจจะยังไม่เพียงพอในมุมมองของสตูดิโอ Warner Bros. Pictures  เพราะล่าสุดในรายการทีวีชื่อดังของอเมริกา Jimmy Kimmel Live ที่นักแสดงนำในเรื่องอย่าง หนุ่ม Ben Affleck ที่รับบท Batman ได้รับเชิญไปปรากฏตัวในรายการนี้ ทางสตูดิโอก็ได้ฝากคลิปตัวอย่างล่าสุดจากเรื่องนี้ไปเปิดในรายการนี้แถมให้ด้วย

ซึ่งตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้เป็นฉากการต่อสู้อย่างรุนแรงและดุดันระหว่าง 2 ฮีโร่ในเรื่อง คือ Batman และ Superman จากในตัวอย่างดูเหมือนว่า Superman จะโกรธจัด ส่วน Batman ก็กำลังตกเป็นรอง เป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเห็นได้ชัด แต่เหตุการณ์การต่อสู้ระหว่างสองคนนี้จะจบลงอย่างไร คนดูคงต้องเข้าไปลุ้นกันเอาเองในโรงหนัง โดยการออกมาปล่อยตัวอย่างล่าสุดในครั้งนี้ของ Batman V Superman: Dawn of Justice ก็พอจะเดาทางออกว่า ต้องการกระตุ้นยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าในสหรัฐอเมริกานั่นเอง

แต่นักวิเคราะห์ก็มองว่า หนังเรื่องนี้จะสามารถทำกำไรให้กับสตูดิโอ Warner Bros. Pictures ในจำนวนคุ้มซะยิ่งกว่าคุ้มแน่ ๆ เพราะแฟน ๆ ต่างรอคอยที่จะให้ทั้ง Batman และ Superman มาพบกันบนจอเงินมายาวนานแล้ว อีกปัจจัยหนึ่งคือนักแสดงนำที่มารับบทฮีโร่ในดวงใจของคนทั้งโลกนั้น ทั้ง Henry Cavill ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากในบท Superman จากเรื่อง Man of Steel และ Ben Affleck ที่มารับบท Batman ที่ถึงจะมีกระแสยี้ในช่วงแรก ๆ แต่เมื่อได้เห็นตัวอย่างและภาพของนักแสดงหนุ่มในชุดมนุษย์ค้างคาวแล้ว กระแสตอบรับที่ได้ก็กลับมาดีขึ้น จนถึงตอนนี้ หลายคนแทบจะรอไม่ไหว อยากเข้าไปดูหนังเรื่องนี้กันในโรงหนังเต็มที่แล้ว โดย Batman V Superman: Dawn of Justice มีกำหนดฉายในไทยก่อนอเมริกา 1 วันในวันที่  24 มีนาคมนี้

ตัวอย่างการต่อสู้ใหม่