Batman v Superman: Dawn of Justice เปิดตัวของเล่นในงาน New York Toy Fair

Batman v Superman: Dawn of Justice เปิดตัวของเล่นในงาน New York Toy Fair

Warner Bros. Consumer Products และ DC Entertainment จับมือกันผลิตของเล่นจากหนังฮีโร่เรื่องดัง Batman v Superman: Dawn of Justice พร้อมนำมาเปิดตัวในงาน International New York Toy Fair 2016 งานที่รวบรวมเอาของเล่นจากแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกมาแสดงไว้ ซึ่งงานนี้แฟน ๆ ของเรื่องนี้ต้องเตรียมทุนทรัพย์กันเอาไว้ให้ดี เพราะค่ายผู้ผิตจัดหนักจัดเต็ม ปล่อยของกันออกมาแบบไม่ยั้งและมีหลากหลายแบบให้เลือกสะสมกันตั้งแต่ปากกา แก้วน้ำ ไปถึงโมเดลจำลองของตัวละครและพาหนะต่าง ๆ ที่ใช้ในหนังออกมาล่อตาล่อเงินในกระเป๋าของคุณอย่างแน่นอน

และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มีการผลิตโมเดลจำลองของฮีโร่หญิงออกมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือโมเดลจำลองของ Wonder Woman ที่เป็นฮีโร่หญิงเพียงหนึ่งเดียวในหนังเรื่องนี้ด้วย วันนี้เราก็มีภาพตัวอย่างของสินค้าที่นำออกไปแสดงและขายในงานนี้มาให้ดูกัน ส่วนชิ้นไหนจะเข้ามาจำหน่ายที่ไทยบ้าง อันนี้ต้องรอลุ้นกันอีกที
โมเดลจำลองตัวเล็กของ 3 ตัวละครหลักเซ็ทแรกก็เริ่มต้นด้วยโมเดลจำลองตัวเล็กของ 3 ตัวละครหลักในเรื่องคือ Batman, Superman และ Lex Luthor

โมเดลของสองฮีโร่เซ็ทต่อมาคือ โมเดลของสองฮีโร่ Batman และ Superman ที่มีปุ่มกดเอาไว้ให้หุ่นทั้งสองตัวสู้กันได้ด้วย

มนุษย์ค้างคาว
ต่อกันที่มนุษย์ค้างคาว ที่ส่งโมเดลแบบธรรมดาและแบบมีเสียงออกมาให้เลือกสะสมกัน

Batmobiles
แต่ที่ยอดขายพุ่งแซงสินค้าตัวอื่น ๆ นั้นก็คือ Batmobiles ที่มาพร้อมกับรีโมทคอนโทรลสุดเท่

Wonder Woman
ต่อกันที่โมเดลของฮีโร่หญิง Wonder Woman ที่มาในชุดประจำตัวพร้อมกับโล่ห์ บ่วงบาศก์และดาบ งานนี้ใครที่รอสะสมไมเดลของฮีโร่สาวคนนี้ห้ามพลาด

เซ็ทใหญ่
หรือถ้าใครชอบเป็นเซ็ทใหญ่ ๆ เอาไว้เล่นกันหลายคน ทางค่ายก็เตรียมเซ็ทของเล่นที่ยกเอาฉากการต่อสู้

โมเดลของสองฮีโร่
อีกหนึ่งเซ็ทที่ขายดีอีกเช่นกัน คือโมเดลของสองฮีโร่ที่กำลังปะทะกัน ซึ่งถอดแบบมาจากฉากในตัวอย่างหนังเรื่องนี้ โดย 1 เซ็ท มี 2 ชิ้น เลือกได้เลยว่าจะเหมาไปทั้งคู่ หรือจะเลือกระหว่าง Batman และ Superman

เสื้อ
หรือถ้าใครไม่อยากได้ของเล่น โมเดลสะสมอะไร ทางค่ายก็ได้จัดทำเสื้อออกมาให้ได้เลือกทีมกันว่าใครจะอยู่เมืองไหนระหว่าง Metropolis และ Gotham

Batmobiles
งานนี้ไม่ได้มีเฉพาะของเล่นเท่านั้น เพราะทางค่ายยังนำเอา Batmobiles ขนาดจริงมาจัดแสดงให้เหล่าสาวกได้ตื่นเต้น น้ำลายสออยากเข้าไปขับกันอีกด้วย

หน้ากากของ Batman
ส่วนใครที่อยากดูเท่ในงานฮัลโลวีนหรืองานแฟนซีแล้วล่ะก็ ต้องมาจัดชิ้นนี้ไป กับหน้ากากของ Batman รับรองได้ว่าใส่ออกมาแล้วเท่ไม่แพ้ใครแน่นอน

สายแบ๊ว
ใครเป็นสายแบ๊วไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังมีโมเดลจากอีกค่ายที่ออกมาแบบหัวบับเบิ้ลสุดน่ารักให้เลือกเก็บสะสมกันอยู่ และน่าจะเข้าวางขายที่ไทยด้วย สำหรับสินค้าเซ็ทนี้

จริง ๆ แล้วยังมีอีกหลายเซ็ทที่ยังไม่ได้เก็บเอามาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นโมเดลปืน โมเดลของสองฮีโร่หนุ่มที่อยู่ในชุดต่าง ๆ ยังไงถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานนี้ ส่วนหนังฟอร์มยักษ์ Batman v Superman: Dawn of Justice มีกำหนดเข้าฉายในไทย 24 มีนาคมนี้ในโรงหนัง ซื้อของเล่น ของสะสมกันแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปดูหนังกันด้วยนะ