ดูตัวอย่างใหม่ของ “Beauty and the Beast :โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” จากงาน OSCAR ครั้งที่ 89

ดูตัวอย่างใหม่ของ “Beauty and the Beast :โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” จากงาน OSCAR ครั้งที่ 89

งานประกาศผลรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์เพิ่งจะผ่านพ้นไปสดๆ ร้อนๆ กับเวที Academy Awards ครั้งที่ 89 หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ OSCAR ที่นอกจากแฟนๆ ภาพยนตร์หลายคนจะเกาะติดสถานการณ์คอยเชียร์ภาพยนตร์เรื่องโปรดหรือนักแสดงที่ชื่นชอบให้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากเวทีนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลายคนตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คือ การปล่อยตัวอย่างใหม่ๆ ของภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2017 นี้นั่นเอง และในงานประกาศรางวัลในครั้งนี้ “Beauty and the Beast :โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” ฉบับ live action ปี 2017 ก็ไม่พลาดที่จะปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาในงานนี้ด้วย เราไปดูกันว่าคลิปที่สตูดิโอ Disney ปล่อยออกมาล่าสุดนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง

แม้ตัวอย่างใหม่ของโฉมงามและเจ้าชายอสูรที่ปล่อยออกมาในครั้งนี้จะมีความยาวแค่เพียง 30 วินาที แต่เราก็ได้เห็นฉากใหม่ๆ อีกหลายฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากที่ Belle และเจ้าชายอสูรในงานเลี้ยงสำคัญของปราสาท และเหล่าตัวละครข้าวของเครื่องใช้ต้องคำสาปที่กำลังตระเตรียมงานเลี้ยงนี้กันอยู่ ซึ่งเราจะได้เห็นรายละเอียดที่แตกต่างไปจากฉบับแอนิเมชั่น รวมถึงฉากการปลุกระดมชาวบ้านและการต่อสู้ระหว่าง Gaston และเจ้าชายอสูร

และสตูดิโอ Disney ก็ไม่ใจร้ายปล่อยมาแค่เพียงคลิปนี้คลิปเดียวแน่นอน เพราะยังมีวีดีโอแนะนำตัวละครสำคัญของเรื่องอีก 2 คลิปนั่นคือ คลิปแนะนำตัวละคร “Belle” โฉมงามของเรื่องนี้โดยในวีดีโอนี้เราจะได้ฟังเสียงใสๆ ของสาว Emma Watson  ในการร้องเพลงในเรื่องนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย และนอกจากนางเอกของเรื่องแล้วก็ยังมีวีดีโอแนะนำตัวของ “Gaston” บุรุษหนุ่มเจ้าเสน่ห์ตัวร้ายของเรื่องนี้ที่รับบทโดย Luke Evans ที่งานนี้มาโชว์เสียงร้องพร้อมกับเพื่อนสนิทจอมซื่อบื้อ “Le Fou” ที่รับบทโดย Josh Gad อีกด้วย

นอกจากนั้นยังแล้วเรื่องนี้ยังมีโปสเตอร์ทั้งแบบเก่าและแบบใหม่ รวมๆ แล้วมากมายหลายแบบที่ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนๆ ก่อนจะเชิญพวกเราทั้งหมดไปเป็นแขกในปราสาทของเจ้าชายอสูรและเหล่าตัวละครที่เราคุ้นเคยในงานเลี้ยงสุดอลังการ อย่าลืมเตรียมเสื้อผ้าหน้าผมและบัตรเชิญของคุณให้พร้อม แล้วไปเจอกันในโรงภาพยนตร์กับ “Beauty and the Beast :โฉมงามกับเจ้าชายอสูร” พบกับมนต์ขลังแห่งความรักและคำสาปที่ถูกปลุกขึ้นมาเล่าขานในแบบฉบับ Live – Action เป็นครั้งแรกกันได้ในวันที่ 16 มีนาคม 2017 ทั้งในระบบปกติและสามมิติพร้อมกันทั่วประเทศ