ตำนานกลับมาแล้ว Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เวอร์ชั่น 2017

ตำนานกลับมาแล้ว Beauty and the Beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร เวอร์ชั่น 2017

กลับมาพบกันอีกครั้งกับหนังโรแมนติกแฟนตาซี กับเรื่อง Beauty and the Beast ฉบับคนแสดงจะมีความยาวกว่าฉบับแอนนิเมชั่นถึง 39 นาที ให้คุณได้ดูอย่างจุใจและเพลิดเพลินไปกับภาพสีสด  Beauty and the Beast คือหนึ่งในแอนิเมชั่นจากค่าย Disney ที่มีผู้คนหลงใหลมากที่สุด

Beauty and the Beast

การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของผู้กำกับ Bill Condon ที่สรรค์สร้างผลงานชิ้นโบว์แดงอันเลอค่าสมการรอคอย พบกับนักแสดงนำหญิงยอดนิยมอย่าง Emma Watson เป็นนักแสดงลูกครึ่งอังกฤษ-ฝรั่งเศส ที่มีผลงานการแสดงที่โดดเด่นมากมาย อาทิ แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยรับบทเป็นเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ จากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง แฮร์รี่ พอตเตอร์ นี้ทำให้เธอได้รับรางวัลเป็นจำนวนมาก และรายได้กว่า 10 ล้านปอนด์ จนกลายเป็นนักแสดงนำหญิงที่มีผู้คนรู้จักมากมาย ประกบคู่กับ แดน สตีเวนส์ เปิดตำนานสุดคลาสสิกของดิสนีย์ เรื่องราวความประทับใจและฉากเต้นรำของเทพนิยายสุดคลาสสิค กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอีกครั้ง

ล่าสุด Walt Disney ได้ปล่อยตัวอย่างฉบับเต็มของหนังออกมาให้แฟน ๆ ที่รอคอยได้ชื่นชมความงดงามของ เบลล์ ที่รับบทโดย เอ็มม่า วัตสัน กันแล้ว โดยการดำเนินเรื่องของผู้กำกับฝีมือทองอย่าง Bill Condon ได้นำเรื่องราวอมตะจากแอนนิเมชั่นสุดคลาสสิคกลับมาเล่าขานกันใหม่แบบร่วมสมัย นอกจากนักแสดงนำชายและหญิงที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย Bill Condon ยังรวบรวมนักแสดงที่มากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ Luke Evans, Kevin Kline, Stanley Tucci และคนอื่นๆอีกมากมาย  ให้คุณผู้ชมได้จุใจกับภาพยนตร์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพอย่าง Beauty and the Beast เตรียมเข้าฉายในประเทศไทย 16 มีนาคม 2017