ข่าวลือกันให้ควัก! Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก มีแผนจะทำภาค 2

ข่าวลือกันให้ควัก! Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก มีแผนจะทำภาค 2

ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่ได้จบง่ายๆ หลังจากที่ทางค่ายมีแววจะนำหนังเรื่อง Warm Bodies หรือ “ซอมบี้ ที่รัก” กลับมาสร้างภาค 2 ซึ่งในภาคแรก ด้วยสไตล์ที่เป็นหนังโรแมนติก คอมเมดี้ ทำให้มีผู้ชมสนใจในหน้าตาของผีซอมบี้ตนนี้ และทำให้หนังกวาดรายได้ไปไม่น้อยเลยทีเดียว และในล่าสุดนี้เองที่เป็นตัวจุดฉนวนความสงสัยของผู้รายงานข่าว นั่นก็คือ เทเรซ่า ปาลเมอร์ ได้บอกว่าเธอได้ยินโครงการที่จะสร้างภาคต่อ ซึ่งก็ได้มีการคุยกันแว่วๆมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการไฟเขียวจากทางค่ายแต่อย่างใด

 

เทเรซ่า ปาลเมอร์ นางเอกของเรื่องได้เล่าว่า ถ้าหากว่ากำลังมีแผนจะสร้างภาคต่อ เธอก็คงรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมารับบทแม่สาวน้อยผู้หลงรักซอมบี้อีกครั้ง โดยก็ยังไม่แน่ใจว่า นิโคลัส ฮอลท์ จะกลับมารับบทนำนี้หรือไม่ เพราะในเรื่องเขาก็ได้กลับกลายมาเป็นมนุษย์แล้ว ซึ่งถ้าหากว่าจะเกิดภาคใหม่หรือภาคต่อจริงๆ หนังจะต้องสร้างเรื่องราวให้ไม่ซ้ำกับอันเดิมซึ่งต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยทีเดียว

ซอมบี้ที่รัก

แน่นอนว่า หากค่ายจะยอมทุ่มทุนกลับมาสร้างอีกครั้ง งานนี้ก็คงจะต้องมุ่งเน้นไปที่ผู้เขียนนิยายต้นฉบับอย่าง ไอแซค มาเรียน แล้วซึ่งเขาเคยเขียนชื่อเรื่อง The New Hunger ซึ่งเป็นภาคปฐมบทของ Warm Bodies นั่นเอง โดยจะนับว่าเป็นจักรวาลเดียวกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งไม่แน่ว่า ทามไลน์ของหนังภาคต่ออาจจะถูกส่งต่อมายัง The New Hunger ก็เป็นได้ ใครจะไปรู้