“ผมจะมาแก้แค้น Benedict” Mads Mikkelsen ตกลงแสดง Doctor Strange เพราะแบบนี้

“ผมจะมาแก้แค้น Benedict”  Mads Mikkelsen ตกลงแสดง Doctor Strange เพราะแบบนี้

Doctor Strange เป็นหนังฮีโร่ของ Marvel ที่รวบรวมนักแสดงฝีมือดีมารวมกันเอาไว้อย่างมากมาย และเหมือนจะเป็นเหตุบังเอิญ ที่นักแสดงแต่ละคนนั้นก็เหมือนจะเคยมีความเกี่ยวข้อง เชื่อมโยงกันมาในงานแสดงของพวกเขาก่อนหน้านี้มาด้วย เช่นนักแสดงสาว Rachel McAdams ที่เคยรับบทเป็น  Irene Adler ในหนังเรื่อง Sherlock มาก่อน แต่ Benedict Cumberbatch ผู้รับบทเป็น Doctor Strange ในเรื่องนี้นั้นกลับรับบท Sherlock ในฉบับซีรีส์ของช่อง BBC มาก่อน งานนี้เราเลยจะได้เห็น Irene Adler ฉบับหนังปะทะกับ Sherlock ฉบับซีรีส์แทน

Doctor Strange นั้นเป็นของ Benedict Cumberbatch

หรือจะเป็น Mads Mikkelsen  อีก 1 หนุ่ม ที่ไม่เคยได้ร่วมงานกับนักแสดงนำคนอื่นๆ มาก่อน แต่เมื่อได้รับการยืนยันว่าบท Doctor Strange นั้นเป็นของ Benedict Cumberbatch แน่นอนแล้ว เขาก็รีบตอบตกลงในการมารับบทวายร้ายของเรื่องนี้ทันที พร้อมกับให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงมั่นใจว่า งานนี้เขาจะแก้แค้น Benedict Cumberbatch ให้ได้ หลายคนที่ได้ยินอย่างนี้อาจจะงุนงงและสับสนได้ว่า นักแสดงเจ้าบทบาทที่โด่งดังมาจากซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Hannibal นั้นมีความแค้นอะไรกับ Benedict Cumberbatch กันหนอ ถึงกล้าประกาศออกสื่อว่าจะตามล้างแค้นกันถึงขนาดนี้
Mads Mikkelsen

ซึ่งเจ้าตัว Mads Mikkelsen ก็รีบออกมาเฉลยก่อนที่เรื่องราวจะลุกลามไปใหญ่โตว่า พี่ชายของเขา คือ  Lars Mikkelsen นั้นเคยรับบทเป็น Charles Magnussen ในซีซั่นที่ 3 ของซีรีส์ Sherlock ที่ Benedict Cumberbatch รับบทนำอยู่ พี่ชายของเขากลายเป็นคู่ปรับและศัตรูคนสำคัญของ Benedict Cumberbatch ในเรื่องนั้น และลงเอยด้วยการถูก Benedict Cumberbatch ยิงตายอย่างเลือดเย็น ถึงแม้ว่าเขาจะชื่นชมว่าบทบาท Charles Magnussen ของพี่ชายตนเองนั้น ช่างร้ายกาจและน่ารังเกียจแค่ไหนก็ตาม แต่การที่เห็นพี่ชายถูกยิงตายไปในเรื่องนั้นก็ช่างไม่ยุติธรรมเอาซะเลย ดังนั้นในเรื่อง Doctor Strange นี้ เมื่อทีมงานบอกว่า Benedict Cumberbatch ได้รับบทฮีโร่จอมเวทย์คนนี้ เขาก็ไม่ลังเลใจเลยที่จะมารับ Kaecilius ตัวร้ายหลักคนสำคัญในภาคนี้ ผู้ที่จะมาสร้างความปั่นป่วนและคอยไล่ล่าเอาชีวิตของ Doctor Strange อย่างถึงที่สุด นอกจากบทบาทที่น่าสนใจและท้าทายความสามารถทางการแสดงแล้ว การได้ปะทะกับ Benedict Cumberbatch  ในเรื่องก็เป็นการเอาคืนและแก้แค้นแทนพี่ชายอีกทางหนึ่งด้วย

Mads Mikkelsen  จะแก้แค้น Benedict Cumberbatch

งานนี้ Mads Mikkelsen  จะสามารถแก้แค้น Benedict Cumberbatch เอาคืนแทนพี่ชายของเขาได้หรือไม่ แล้วการปะทะกันของ Doctor Strange และ Kaecilius จะลงเอยอย่างไร แฟนๆ ของทั้งสองหนุ่มคงต้องเข้าไปเอาใจช่วยร่วมลุ้นผลลัพธ์กันได้ในโรงหนัง กับ Doctor Strange กำหนดฉายในไทย 26 ตุลาคมนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด