บัคกี้ จะไม่กลับมาใน แบล็ค แพนเทอร์

บัคกี้ จะไม่กลับมาใน แบล็ค แพนเทอร์

ก่อนหน้านี้ นับว่าเป็นกระแสและเป็นข่าวที่ฮือฮาเอามากๆหลังจากที่ฉากจบเอ็นเครดิตของ Captain America: Civil War ได้มีการเปิดเผยว่า บัคกี้ ได้ขอให้กษัตริย์ทีชาล่า แช่แข็งเขาอยู่ในนครวากันด้า เพื่อไม่ต้องการให้ถูกปลุกขึ้นมาทำร้ายใครอีก แต่ทั้งนี้ ก็ได้มีข่าวลือมากมายถึงเรื่องที่ว่า บัคกี้ อาจจะถูกปลุกให้ฟื้นขึ้นมาในหนังภาคเดี่ยวของกษัตริย์ทีชาล่าได้ ในเรื่อง Black Panther  ซึ่งหลังจากงานเปิดตัวหนังที่จะบอกในแนวทางของ Avengers: Infinity War เซบาสเตียน สแตน ก็ได้ออกมาสัมภาษย์ในเรื่องราวของความเป็นของบัคกี้ว่า

ผมไม่ได้เล่น Black Panther

ซึ่งนั่นก็เป็นคำพูดหนึ่งที่หลุดออกมา ทำให้ผู้สื่อข่าวตระหนักชัดเจนได้เลยว่า เซบาสเตียน จะยังไม่ได้กลับมาในหนังภาคเดี่ยวของเสือดำแน่นอน แต่จะเป็นเรื่องราวของความวุ่นวายภายใน ที่กษัตริย์ทีชาล่าจะต้องแก้ไขเองมากกว่า นอกจากนี้ข่าวลืออีกอย่างหนึ่งที่เล่าถึงและฮือฮากันมากๆ ก็คือ เราจะได้เห็นอัญมณีเม็ดสุดท้ายในภาคไหนกันแน่ โดยเส้นเรื่องและความเป็นไปได้ก็จะมีเรื่อง Black Panther เป็นตัวเลือกหนึ่งเหมือนกัน แต่โอกาสความเป็นไปได้สูงที่ Thor Raknarok จะปรากฏอัญมณีนั้น มีความเป็นไปได้มากกว่า ยังไงก็ต้องมารอลุ้นกันต่อไปว่า  Thor Raknarok จะปรากฏเบาะแสอะไรบ้าง ซึ่งถ้าหากว่าไม่มีก็คงจะเชื่อมโยงไปถึงหนัง Black Panther อย่างแน่นอน

บัคกี้

Black Panther เป็นผลงานกำกับที่ถูกทาบทามมาจาก ไรอัน คูกเลอร์ ผู้กำกับมากฝีมือที่มีผลงานโดดเด่นมาแล้วมากมาย โดยหนังการต่อสู้ของเสือดำที่ต้องแบกรับประเทศและแรไวเบรเนี่ยมนั้น จะเริ่มออกฉายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งยังไม่มีการประกาศชัดเจนว่ากำหนดฉายจริงๆคือวันไหนหรือจะเลื่อนวันหรือไม่ ยังไงก็ติดตามกันดูครับ