มาร์โก ร็อบบี ยืนยัน Birds of Prey 2 ยังไม่เริ่มพัฒนา

มาร์โก ร็อบบี ยืนยัน Birds of Prey 2 ยังไม่เริ่มพัฒนา

มาร์โก ร็อบบี นักแสดงหญิงที่รับบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ออกมายืนยันว่า Birds of Prey 2 ไม่ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนาเป็นเวลาหลายเดือนหลังจากภาพยนตร์ภาคแรกออกฉาย

มาร์โก ร็อบบี กล่าวว่า Birds of Prey 2 ไม่ได้อยู่ในระหว่างการพัฒนา ร็อบบี้กลายเป็นหนึ่งในดาราที่ได้รับความสนใจมากที่สุดของงาน DC Extended Universe ในปี 2559 ในบทบาท Harley Quinn ของเธอเดบิวต์ใน Suicide Squad การตอบสนองต่อตัวละครของเธอทำให้วอร์เนอร์บราเธอร์สและดีซีพัฒนาโปรเจ็กต์ต่างๆมากมาย ที่นำแสดงโดยฮาร์ลีย์ควินน์ โดยร็อบบี้อยู่เบื้องหลัง Birds of Prey เธอผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้นอกเหนือจากการแสดงในภาคแยกซึ่งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในช่วงต้นปี 2020

Birds of Prey ได้เห็นฮาร์ลีย์ร่วมทีมกับฮีโร่หญิงกลุ่มใหม่ของ DC รวมถึง Black Canary (Jurnee Smollett-Bell) และ Huntress (Mary Elizabeth Winstead) ตอนจบเปิดประตูทิ้งไว้ให้ฮาร์ลีย์กลับมาใน The Suicide Squad ในปีหน้า แต่มันก็ปูทางไปสู่ภาคต่อหรือภาคต่อ จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการประกาศว่า Birds of Prey 2 จะเกิดขึ้นหรือมีข้อบ่งชี้ว่าตัวละครเหล่านี้จะดำเนินต่อไปอย่างไรใน DCEU แม้ว่าจะดูเหมือนข้อสรุปมาก่อนว่า Birds of Prey จะเริ่มแฟรนไชส์ แต่ดูเหมือนว่าภาคต่อจะไม่อยู่ในระหว่างการพัฒนา