สาวกมาเวล์เตรียมเฮ หลังหนัง Black Panther เตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้

สาวกมาเวล์เตรียมเฮ หลังหนัง Black Panther เตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้

เตรียมเปิดกล้องในสหรัฐและเกาหลีใต้ สำหรับหนังซุปเปอร์ฮีโร่สไตล์เผ่าวากานด้า Black Panther ที่ตอนนี้ได้วางคอนเซ็ปอาตและเนื้อเรื่องเสร็จเรียบร้อยแล้ว เท่านี้ก็ถึงเวลาการแสดงของกษัตริย์ผู้หล่อเหล่าในรูปแบบของคนผิวสี ที’ชาล่า กันแล้ว ที่ก่อนหน้านี้เคยปรากฏตัวใน Captain America: Civil War และ Blu-ray DVD ของหนังเรื่อง Doctor Strange กันมาแล้ว คราวนี้ก็มาถึงคิวของฝ่าบาทที่จะผงาดให้คนทั่วโลกเห็นกันสักที

โดยตอนนี้ การเตรียมความพร้อมของกองถ่ายได้ดำเนินความคืบหน้าไปอย่างราบรื่น เรื่องราวของ Black Panther เราจะได้เห็นประเทศวากานด้าในแถบเบื้องหลังของแอฟริกา ซึ่งนับว่าเป็นชนเผ่าและประเทศที่ดูเหมือนจะล้าหลัง แต่ความจริงมีวิทยาการขั้นสูงอยู่ด้วย ความเจริญก้าวหน้าของเมือง เกิดขึ้นมาจากการซื้อขายแร่ไวเบรเนียม แร่สุดล้ำค่าที่มีอยู่เฉพาะในประเทศวากานด้าเท่านั้น กษัตริย์ ทีชาล่า ขายแร่จำนวนหยิบมือเพื่อนำเงินมาบริหารประเทศให้ผลักดันวิทยาการล้ำยุค จนทำให้เทคโนโลยีในประเทศ มีความล้ำสมัยมากกว่าประเทศภายนอกเสียอีก

Black Panther

เรื่องราวความโกลาหลในเรื่อง Black Panther นี้ จะเกิดมาจากความขัดแย้งของคนวงใน ซึ่งกษัตริย์ ที’ชาล่า นั้นจะต้องพิสูจน์ตัวเอง และเผชิญกับบททดสอบอะไรบางอย่าง ก่อนที่ชะตากรรมของประเทศวากานดาจะตกอยู่ในมือคนเลว และอาจเกิดสงครามภายนอกได้ในอนาคต

ขอต้อนรับเข้าสู่เรื่องราวของซุปเปอร์ฮีโร่ ซึ่งนำทีมโดย MAVAL และนับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งกับผลงานสุดเท่ของชุด Black Panther ชุดที่ถักจากแร่ไวเบรเนียม 100% นำแสดงโดยทูนหัว  ไรอัน คูเกลอร์ (Ryan Coogler) จากผลงานก่อนหน้านี้เรื่อง Creed ซึ่งเขาจะกลับมารับบทเป็นฝ่าบาทอีกครั้งใน Black Panther และ Avenger infinity War ต่อไป หนังจะมีการวางกำหนดเข้าฉายเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2018