เผยเรื่องราวของ Black Panther ที่ไม่เหมือนหนัง MARVEL เรื่องไหนๆมาก่อน

เผยเรื่องราวของ Black Panther ที่ไม่เหมือนหนัง MARVEL เรื่องไหนๆมาก่อน

เปิดทีเซอร์ตัวอย่างใหม่อย่างสวยงาม ในหนังซุปเปอร์ฮีโร่ผิวสี ในระดับกษัตริย์แห่งวากานเด้า Black Panther  ที่คราวนี้ หลังจากที่ได้ออกฉายทีเซอร์ตัวอย่างไป ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆจนอยากดูกันเร็วๆแล้ว เนื่องจากในตัวอย่างแรกที่ผ่านมา ได้เปิดเผยเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยไปเพียงไม่กี่อย่าง แต่ครั้งนี้เปิดเผยเรื่องราวและความวุ่นวายที่กษัตริย์ ทีชาล่า จะต้องแก้ไขให้เสร็จสิ้น

ตัวอย่างหนัง

เรื่องย่อ

เรื่องราวของ Black Panther  จะแตกต่างออกไปจากการกู้โลกหรือปราบเหล่าร้ายให้สิ้นซาก แต่หนังเรื่องนี้จะไม่ใช่อย่างนั้น เพราะจะเน้นไปในทางแย่งชิงบัลลังค์ ที่ตอนนี้ กษัตริย์ ทีชาล่า ยังไม่เป็นที่วางใจของประชาชนมากมาย แถมยังมีศัตรูคู่ใจ คลอว์ ที่นำแสดงโดย แอนดี้ เซอร์คิส มาคอยก่อกวนในการขโมยแร่ไวเบรนเนี่ยมอีก ทั้งนี้ ในแคว้นของประเทศที่เปิดรวมอย่างเสรี ย่อมต้องมีผู้นำในแต่ละฝั่งในการปกครอง หนึ่งในนั้นคือ เอริก คิลมอนเกอร์ รับบทโดย ไมเคิล บี. จอร์แดน ต้องการจะแย่งชิงบัลลังก์และสืบทอด Black Panther รุ่นต่อไป งานนี้ ทีชาล่าจะต้องมาแก้ไขปัญหาทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นการเมืองการปกครองภายใน และการปิดบังความลับของเมืองวากานด้าด้วย

Black Panther

เหตุจะสืบเนื่องมาจากการก่อกบฏ หลังจากที่ กษัตริย์ ทีชาก้า ได้สวรรคตลง ทำให้บ้านเมืองยังไม่อยู่ตัวมากนัก อีกทั้งภัยคุกคาม จากการปล่อยข่าวของแรไวเบรเนี่ยมที่ซุกซ่อนอยู่เมือง ซึ่งครอบคลุมด้วยบาเรีย(เขตแดนป้องกัน) แนวป้องกันวิทยาการขั้นสูงของวากานด้า ก็เริ่มรั่วไหลจนมีคนพยายามบุกเข้ามาเรื่อยๆ งานนี้ ไรอัน คูกเลอร์ ผู้กำกับของเราพยายามนำเสนอถึงความแปลกใหม่ที่ใครๆก็ไม่อาจคาดเดาได้ หนังจะเข้าฉายเป็นเรื่องแรกในปี 2018 ของ MARVEL ซึ่งยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่าจะเข้าฉายวันที่เท่าไหร่ของเดือน กุมภาพันธ์ ครับ