เตรียมตัวสู้ศึกครั้งสุดท้ายในตัวอย่างใหม่ของ Underworld : Blood Wars

เตรียมตัวสู้ศึกครั้งสุดท้ายในตัวอย่างใหม่ของ Underworld : Blood Wars

สงครามที่ห้ำหั่นกันมายาวนานนับพันปีระหว่างสองเผ่าพันธุ์ ไลแคน และแวมไพร์ สองเผ่าพันธุ์ที่แย่งชิงความเป็นหนึ่งท่ามกลางรัตติกาล พวกเขาต่อสู้กันภายใต้เงามืดของโลกนี้มาอย่างยาวนาน แต่ท่ามกลางความขัดแย้งที่รุนแรงนั้นทั้งสองฝ่ายต่างก็สูญเสียนักรบฝีมือดีไปในสงครามนี้เป็นจำนวนมาก ต่างฝ่ายต่างพยายามอย่างหนักที่จะพัฒนาความสามารถของตนเองเพื่อเอาชนะอีกฝั่งให้ได้ แต่ไม่เคยมีใครทำสำเร็จ จนกระทั่งในครั้งนี้ เมื่อมีใครบางคนยอมแหกกฎเลือดบริสุทธิ์ เพื่อรวมเอาความแข็งแกร่งของศัตรูมาไว้ในมือ เพื่อหวังจะใช้จบสงครามอันยาวนานใน Underworld : Blood Wars

ตัวอย่างล่าสุด

หลังจากที่ปล่อยโปสเตอร์โปรโมท 4 ตัวละครหลักในเรื่องออกมาแล้ว สตูดิโอ Sony Pictures ก็ตัดสินใจปล่อยตัวอย่างใหม่ของเรื่องออกมาเรียกน้ำย่อยเพิ่มเติมในวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา มีความยาว 2 นาที 10 วินาทีด้วยกันซึ่งมีฉากใหม่ๆ ที่เราไม่เคยเห็นอีกเพียบ รวมถึงความเป็นมาของความสามารถพิเศษของ Selene  แวมไพร์สาวในภาคนี้ด้วย ดูจากตัวอย่างแล้วแวมไพร์สาวนักล่าของเราในภาคนี้จะต้องรับศึกหนักทั้งสองทาง เพราะนอกจากไลแคนที่คอยโจมตีไล่ล่าเธอมาโดยตลอดแล้ว ในภาคนี้ แม้แต่แวมไพร์ด้วยกันเองก็ทรยศหักหลัง Selena ด้วย

ไลแคน

เหตุเพราะหนึ่งในไลแคนต้องการเลือดของแวมไพร์สาวนักล่า เพื่อนำมาผสมกับเลือดของไลแคน พัฒนาออกมาเป็นไลแคนที่แข็งแกร่งกว่าแวมไพร์ และมีความสามารถที่ทั้งแวมไพร์และไลแคนตัวไหนก็ไม่สามารถทัดเทียมได้ Selena จึงถูกไล่ล่าอย่างหนัก แต่เมื่อหวังจะพึ่งสายเลือดเดียวกันอย่างแวมไพร์ พวกเขากลับอยากตัดปัญหาทิ้งให้จบๆ ด้วยการจบชีวิตของ Selena ซะก่อนที่ไลแคนจะได้เลือดของเธอไป Selena จึงต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดจากทั้งสองฝั่ง มีเพียง David และ Thomas พ่อของเธอที่อยู่เคียงข้าง และทางเดียวที่ Selena จะรอดก็คือต้องทำให้ตัวเองเป็นผู้ที่แข็งแกร่งที่สุด เหนือกว่าไลแคนและแวมไพร์ตัวไหนๆ ทั้ง Selena และ David จึงต้องออกเดินทางไปยังขั้วโลกเหนือเพื่อพบกับผู้กุมความลับนั้น และหลังจากที่ได้รับพลังพิเศษและความแข็งแกร่งเหนือทั้งสองเผ่าพันธุ์แล้ว Selena ก็พร้อมที่จะกลับมาจัดการสงครามที่ยืดเยื้อระหว่างแวมไพร์และไลแคนให้จบลงสักที

Selena

แต่พลังพิเศษของ Selena จะสามารถจบสงครามนี้ได้จริงหรือไม่ และผลของการต่อสู้อันยาวนานนี้ฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะ ร่วมจับอาวุธและเตรียมตัวเข้าสู่สงครามครั้งสุดท้ายไปพร้อมกับแวมไพร์สาวได้ใน Underworld : Blood Wars พร้อมเปิดฉากการต่อสู้ 6 ธันวาคม ปีนี้ในโรงหนัง