ไบรอัน แครนสตัน และ แอนเน็ต เบ็นนิ่ง รับบทในภาพยนตร์ Jerry and Marge Go Large

ไบรอัน แครนสตัน และ แอนเน็ต เบ็นนิ่ง รับบทในภาพยนตร์ Jerry and Marge Go Large

Jerry and Marge Go Large โปรดักชั่น Paramount+ ได้คัดเลือก ไบรอัน แครนสตัน และ แอนเน็ต เบ็นนิ่ง ตลอดเส้นทางสายอาชีพ นักแสดงรุ่นเก๋าได้รวบรวมผลงานที่มีชื่อเสียงมากมาย หลังจากการปรากฏตัวใน Breaking Bad อาชีพของ Cranston ก็เพิ่มสูงขึ้นไปอีก เป็นเวลาห้าฤดูกาลที่เขาเล่นเป็นวอลเตอร์ ไวท์ (หรือที่รู้จักว่าไฮเซนเบิร์ก) ครูสอนวิชาเคมีที่ผันตัวมาเป็นหัวหน้าอาชญากรซึ่งได้รับรางวัลมากมาย ในระหว่างนี้ เบ็นนิ่งได้แสดงใน Captain Marvel ในบทดร.เวนดี้ ลอว์สัน (หรือที่รู้จักว่า มาร์-เวลล์) และ The Supreme Intelligence

Jerry and Marge Go Large จะแสดงโดย ไบรอัน แครนสตัน และ แอนเน็ต เบ็นนิ่ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งสร้างจากเรื่องจริง เมื่อวันที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2564 ได้มีการเปลี่ยนชื่อเป็น Paramount+ หลังจากเปิดตัวเป็น CBS All Access ไม่มีการประกาศแคสติ้งอีกต่อไป ยังไม่ชัดเจนว่าจะเพิ่มลงในไลบรารีภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ของ Paramount+ เมื่อใด

เจอร์รีและมาร์จค้นพบข้อบกพร่องในเกมลอตเตอรีของรัฐและใช้ประโยชน์จากมันเป็นเวลาเก้าปีตามบทสรุปอย่างเป็นทางการ พวกเขาพบกับกลุ่มนักศึกษา MIT ที่ทำสิ่งเดียวกัน รวมถึงนักข่าวจาก Boston Globe ที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมด มาร์จและเจอร์รี่เป็นคู่รักกัน สำหรับ Paramount+ เดวิด แฟรงเคิลจะกำกับภาพยนตร์เรื่อง Go Large บทละครนี้เขียนโดยแบรด โคปแลนด์ ผู้ผลิตสำหรับโครงการนี้คือ Gil Netter และ Kevin Halloran