The Bye Bye Man ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสั่นประสาท แค่พูดชื่อ แค่คิดถึง

The Bye Bye Man ภาพยนตร์แนวสยองขวัญสั่นประสาท แค่พูดชื่อ แค่คิดถึง

The Bye Bye Man (กู๊ดบาย ตายไม่ดี) หนังแนวสยองขวัญสั่นประสาท แค่พูดชื่อ แค่คิดถึง มันจะมา!!! ถ้าไม่อยากตายอย่าพูดชื่อ อย่าคิดถึงมัน !!!! ความหลอนสั่นประสาทกำลังจะเกิดขึ้นเมื่อนักศึกษาไปเช่าบ้านเก่าภายนอกมหาวิทยาลัย ความน่ากลัวจึงอุบัติขึ้น พวกนักศึกษาจะเอาชีวิตรอดจาก Bye Bye Man ได้เพียงวิธีเดียวเท่านั้นคือ อย่าพูดชื่อมัน และอย่าคิดถึงมัน ไม่เช่นนั้นคุณจะไม่ตายดี

หนังหลอนสยองขวัญ The Bye Bye Man (กู๊ดบาย ตายไม่ดี) ได้ผู้กำกับคือ Stacy Title (สเตซี่ ติเติล) ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น The Last Supper (1995), Let the Devil Wear Black (1999) และ Down on the Waterfront (1993) ทางด้านของนักแสดงนำของเรื่องหรือเรียกได้ว่าคือตัวเอกความหลอนของเรื่องเลยก็คือ Doug Jones (ดั๊ก โจนส์) ซึ่งรับบทบาทเป็น “The Bye Bye Man” ซึ่งเขาได้ฝากผลงานที่เป็นที่รู้จักกันในหนังแฟนตาซีสยองขวัญ เรื่อง El Laberinto del Fauno (Pan’s Labyrinth) มาแล้ว นอกจากนี้แล้วยังมี Douglas Smith (ดักลาส สมิธ) รับบทบาทเป็น “อีเลียต” ผลงานการแสดงของเขาก็ได้ฝากฝีมือเอาไว้ในหนังเรื่อง Percy Jackson: Sea of Monsters อีกด้วย Lucien Laviscount (ลูเซียน ลาวิสเค้านต์) รับบทบาทเป็น “จอห์น” เขามีผลงานมากมาย เช่น Honeytrap (2014), Coronation Street (1960) และ One Night in Istanbul (2014)

The Bye Bye Man (กู๊ดบาย ตายไม่ดี)

ทางด้านของนักแสดงฝ่ายหญิงก็ได้ Carrie-Anne Moss (แครี่-แอน มอส) ที่รับบทบาทเป็น “ชอว์” ที่การันตีด้วยรางวัล Independent Spirit Award for Best Supporting Actress และ Faye Dunaway (เฟย์ ดันอเวย์) รับบทเป็น “วิโดว์ เรดมอน” ความหลอนพร้อมให้คุณสะพรึงพร้อมกันในวันที่ 12 มกราคม 2560 แล้ว