CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ตัวร้ายคนใหม่ ภัยคุกคามที่ใหญ่ยิ่ง

CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR ตัวร้ายคนใหม่ ภัยคุกคามที่ใหญ่ยิ่ง

หลังจากที่ มาร์เวล ได้ประกาศวันเข้าฉายของ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว และปล่อยภาพตัวอย่างออกมาให้คลั่งกันไปทั่วโลก ล่าสุด ได้ออกมาเปิดตัววายร้ายตัวใหม่ ที่ไม่ใช่ บัคกี้ บราน และไม่ใช่ โทนี่ สตาร์ค อย่างที่คาดกันไว้ แต่เป็น แดเนียล บรูฮี จากเรื่อง Rush และ Inglourious Basterds ที่จะมารับบทตัวร้ายในหนังเรื่องนี้ และมีกระแสอีกว่าเขาอาจจะเป็นตัวร้ายหลักในเรื่อง Doctor Strange อีกด้วย

Doctor Strange
Doctor Strange

ก่อนหน้าที่ข่าวโคมลอยจะออกมา ทางด้านนักแสดง แดเนียล ได้เดินทางไปคัดเลือกนักแสดงกับทางมาร์เวล์ และทางด้าน เควิน ฟริจก์ ก็ได้ออกมากล่าวว่า “แดเนียล เป็นนักแสดงที่มีความสามารถ โดยเฉพาะในบทที่ตึงเครียด เขาน่าสนใจ และเราคิดว่า เรากำลังค้นพบนักแสดงอีกคน ที่จะมาเข้าร่วมในจักรวาลมาร์เวลอันยิ่งใหญ่ของเรา” ถึงแม้ว่าเราจะยังไม่รู้ว่า แดเนียล จะได้รับบทอะไร แต่เราพอจะมั่นใจได้ว่า เขาน่าจะเป็นตัวร้ายในเรื่อง Doctor Strange และ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR อย่างแน่นอน ความน่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะยังมีตัวร้านอีกตัวที่น่าสนใจจากเรื่อง Captain America: The Winter Soldier กับบทบาทของ วินเทอร์โซเยอร์ ที่แน่นอนว่าเขาจะกลับมีบทบาทสำคัญใน CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR แต่อาจจะไม่ได้เป็นตัวร้ายเช่นเดิม

ความชัดเจนใน CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR  คือบทบาทของ ไอรอนแมน และ กัปตัน อเมริกา ที่จะต้องกลายมาเป็นศัตรูกัน เพราะมีจุดยืนที่แตกต่างกัน และสิ่งที่เซอร์ไพรส์มากที่สุด คือตัวละครใหม่ที่จะมาเปิดตัวเป็นครั้งแรกกับซูเปอร์ฮีโร่ที่มีชื่อว่า Black Panther โดยในตอนนี้เรายังไม่ทราบว่าใครที่จะมารับบทนี้