Captain America: Civil War ปล่อยตัวอย่างโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ออกมา

Captain America: Civil War ปล่อยตัวอย่างโฆษณาทางทีวีตัวใหม่ออกมา

อีกแค่ 1 เดือนเราก็จะได้ดูหนังฮีโร่ฟอร์มยักษ์อีกหนึ่งเรื่องของปีนี้ ซึ่งคราวนี้เป็นคิวของฮีโร่จากค่าย Marvel ภายใต้ชายคาของสตูดิโอ Walt Disney Pictures เรื่อง Captain America: Civil War  ที่หลังจากปล่อยให้หนังของฝั่ง DC เรื่อง Batman v Superman: Dawn of Justice ที่เพิ่งเข้าฉายไปได้ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ครองกระแสในโลกโซเชียลมาพักนึง ล่าสุดก็ได้ปล่อยตัวอย่างที่ใช้โฆษณาทางทีวีออกมาพร้อมกันถึง  2  คลิป เนื่องจากใกล้จะถึงเทศกาลอีสเตอร์ของฝั่งตะวันตกแล้วนั่นเอง


โดยตัวอย่างแรกนั้นใช้ชื่อว่า “Assemble” เป็นคลิปสั้น ๆ ความยาว 30 วินาทีที่เปิดตัวฮีโร่ในหนังเรื่องนี้เอาไว้เกือบครบถ้วน เริ่มจาก Captain America, Iron Man, Black Widow, Winter Soldier, Black Panther, Falcon, War Machine, และ Ant-Man ส่วนตัวอย่างที่ 2 นั้น ใช้ชื่อว่า “Still Friends” มีความยาว 1 นาทีที่ทำให้คนดูเห็นว่าก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์แยกฮีโร่ออกเป็นสองฝ่ายนั้น ทั้งสองพวกยังคงมีความเป็นเพื่อนและมีความหวังดีต่อกันอยู่ บอกเล่าผ่านการคุยโทรศัพท์และการเตือนระหว่าง Black Widow และ Captain America แต่ก็ทิ้งท้ายไว้ให้ลุ้นกันว่า สุดท้ายแล้วเรื่องราวนี้จะจบลงอย่างไร

Captain America: Civil War
Captain America: Civil War

และเป็นที่แน่นอนแล้วว่า Spider man ฮีโร่ที่หลายคนกำลังเฝ้ารอว่าจะได้เข้ามาอยู่ในจักรวาลหนังของ Marvel หรือไม่ ตอนนี้ก็อุ่นใจกันได้แล้ว เพราะเรามีภาพยืนยันการปรากฏตัวของเจ้าแมงมุมในหนังเรื่องนี้มาฝากกัน งานนี้เรียกได้ว่าเปิดตัวได้ปังกว่าฮีโร่คนอื่น ๆ ในเรื่อง เพราะมาถึงวินาทีสุดท้ายของตัวอย่างแต่กลับแย่งโล่คู่ใจของ  Captain America  ไปครองได้ ยังไงอดใจรอกันอีกไม่นานสำหรับแฟน ๆ ชาวไทย Captain America: Civil War   ใกล้จะเข้าฉายให้เราได้สัมผัสความมันกันแล้วในโรงหนัง วันที่ 28 เมษายน 2016 เร็ว ๆ นี้