Captain America: Civil War ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา พร้อมกับฉากใหม่

Captain America: Civil War ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมา พร้อมกับฉากใหม่

ถึงแม้ว่าจะได้ทั้งคะแนนรีวิวและคำชมจากนักวิจารณ์ในรอบทดลองก่อนฉายจริงไปอย่างล้นหลามมากมาย เป็นเหมือนการการันตีความสนุกและเชิญชวนคนดูให้เข้าไปดูหนัง Captain America: Civil War ก็ยังไม่หยุดการโปรโมทไว้แต่เพียงเท่านั้น โดยล่าสุดสตูดิโอ Marvel ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ล่าสุดออกมาอีกแล้ว โดยตัวอย่างนี้มีบางฉากที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนเพิ่มเติมเข้ามาด้วย

เริ่มจากตัวอย่างแรกที่มีฉากฮีโร่ไซส์เล็ก Ant-Man ได้มาเจอกับ
Captain America


โดยเป็นการเข้าร่วมทีม Avenger ครั้งแรกของฮีโร่คนนี้ พร้อมกับได้เจอ Captain America ฮีโร่ในดวงใจของตัวเองอีก งานนี้เลยทำการทักทายด้วยความตื่นเต้น ต่อกันที่ตัวอย่างที่ 2

ที่เราจะได้เห็น Daniel Brühl ผู้รับบท Baron Zemo วายร้ายอัจฉริยะ ด้านวิทยาศาสตร์ และยังมีความแข็งแกร่งรวมทั้งความเร็วด้วย ซึ่งการปรากฏตัวของวายร้ายคนนี้ในตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมา ก็ทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นและคาดเดากันไปต่างๆ นานาว่า หรือเขาจะเป็นฉนวนหลักและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทำให้เกิดการต่อสู้กันเองของเหล่าฮีโร่ในทีม Avenger ในครั้งนี้  และมาถึงตัวอย่างที่ 3
ที่เปิดเผยฉากการต่อสู้ระหว่าง Captain America และ Black Panther ที่กรงเล็บของเขาสามารถฝากรอยไว้บนโล่ห์ของกัปตันได้ คู่ต่อมาคือเพื่อนรักที่แยกกันอยู่คนละฝั่งระหว่าง Black Widow และ Hawkeye และคู่สุดท้ายที่สาดพลังเวทย์ใส่กันไม่ยั้งระหว่าง Scarlet Witch และ The Vision

เล่นปล่อยตัวอย่างออกมารัว ๆ แบบนี้ แฟน  ๆ ก็อดใจรอกันอีกนิด รอเข้าไปลุ้นว่าเรื่องราวการต่อสู้นี้จะจบลงยังไงได้ใน  Captain America: Civil War เข้าฉาย 28 เมษายนนี้ในโรงหนัง