แชด สตาเฮลสกี เตรียมเข้ากำกับภาพยนตร์ Ghost of Tsushima

แชด สตาเฮลสกี เตรียมเข้ากำกับภาพยนตร์ Ghost of Tsushima

ผู้อำนวยการ “John Wick” แชด สตาเฮลสกี จะกำกับภาพยนตร์จาก “Ghost of Tsushima” บริษัท ผลิตเกม Zucker Punch เปิดตัวเกมเมื่อปีที่แล้ว มันมีฉากหลังญี่ปุ่นโบราณในระหว่างการรุกรานจักรวรรดิมองโกลของญี่ปุ่น

Sony Pickers และ PlayStation Productions ร่วมมือกันเพื่อสร้างภาพยนตร์ตาม “Ghost of Tsushima” ด้วย Chad ที่ทำหน้าที่เป็นผู้ผลิต Stahelski ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “John Wick”

ภาพยนตร์เรื่องนี้ตั้งอยู่ในญี่ปุ่นโบราณในช่วงการรุกรานของจักรวรรดิมองโกลของญี่ปุ่น จิน Sagai หนึ่งในไม่กี่คนที่เหลือนักรบซามูไรเป็นตัวเอกของเรื่องราว เขาใช้ยุทธวิธีกองโจรที่ยอดเยี่ยมเพื่อฆ่าศัตรูทำให้เขาเป็นชื่อเล่น “อสูร” หรือ “ผี” Zucker Punch บริษัท พัฒนาเกมตีพิมพ์เกมเมื่อปีที่แล้วและได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์และแฟน ๆ ในการทำรายการ “เกมแห่งปี” ของปีที่แล้ว

Stahelski, Alex Young และ Jason Splitz จะอยู่ในภาพยนตร์ในภาพยนตร์ซึ่งจะผลิตโดย Zucker Punch ผ่าน 87elevenEntertainment “Ghost of Tsushima” เป็นความร่วมมือครั้งที่สองของ Sony กับ PlayStation หลังจาก “Uncharted” ซึ่งเสร็จสมบูรณ์และถูกกำหนดให้เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2022