Chiwetel Ejiofor ได้แสดงเป็น บารอน มอร์โด ใน Doctor Strange

Chiwetel Ejiofor ได้แสดงเป็น บารอน มอร์โด ใน Doctor Strange

Doctor Strange หนังแนวซูปเปอร์ฮีโร่ของค่ายหนังชื่อดัง มาร์เวล ที่เตรียมจะเข้าฉายในปีหน้าในตอนนี้กำลังมีการคัดเลือกนักแสดง โดยล่าสุดที่ตบเท้าเข้าร่วมวงก็คือ ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์ ที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์จากเรื่อง 12 Years a Slave โดยตามรายงานเปิดเผยว่า เอ็จอิโอฟอร์ จะเข้ามาร่วมสมทบ Doctor Strange แต่ไม่มีการเปิดเผยว่ารับบทเป็นอะไร ซึ่งข้อมูลจากแหล่งข่าวเปิดเผยว่าเตรียมเข้ามารับบท บารอน มอร์โด (Baron Mordo)

Doctor Strange actor
Doctor Strange actor

สำหรับในเรื่อง Doctor Strange เจ้า คอมมิค มอร์โด จะเป็นอริกับ สเตรงจ์ ซึ่งเขาได้ฝึกเวทย์มนต์จากแอนเชียนวันด้วยเช่นกัน แต่เขาวางแผนที่จะฆ่าอาจารย์ และทางสเตรงจ์ได้เข้ามาขัดขวางแผนการในครั้งนี้ เช่นเดียวกับบทของ แอนเชียนวัน ที่ได้สลับเป็นเพศหญิง ให้กับ ทิลดา สวินตัน มารับบทเป็น มอนโด นอกจากนี้รายงานยังเปิดเผยว่า มอร์โด จะมีส่วนผสมของตัวละครหลายตัวใน Doctor Strange โดยไม่มีความจำเป็นว่าจะต้องเป็นตัวร้ายที่สมบูรณ์

Doctor Strange ยังได้นักแสดงมากฝีมือมาร่วมทีมแล้วทั้ง เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์, ทิลดา สวินตัน และ ชิเวเทล เอ็จอิโอฟอร์ พร้อมกับได้ สก็อต เดอริคสัน เข้ามากำกับเรื่องนี้ และเตรียมเข้าฉายช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2016