Chris Evans จะรับบทกัปตันใน Avengers 4 เป็นภาคสุดท้าย

Chris Evans จะรับบทกัปตันใน Avengers 4 เป็นภาคสุดท้าย

เป็นการประกาศล่วงหน้าที่ทำเอาแฟนๆเศร้าและเข้าใจในเวลาเดียวกัน สำหรับบทบาทของกัปตันอเมริกาที่รับบทโดย Chris Evans (คริส อีแวนส์) สามีของสาวๆหลายคนและประสบความสำเร็จไปทั่วโลก ในบทบาทวีรบุรุษ สุดท้ายแล้ว เขาก็จะต้องยอมทุ่มเทแรงกายแรงใจและความเหนื่อยเพื่อมารับบทนี้ จนในที่สุดเขาก็ได้ประกาศออกมาว่าจะรับบทกัปตันใน Avengers 4 เป็นภาคสุดท้าย ซึ่งสิ้นสุดตำนานกัปตันในมาดของ คริส อีแวนส์ ไปนั่นเอง

captain america chris evans avengers

โดยในอนาคต ยังไม่มีการนำเสนอแนวทางว่า Marvel จะเปลี่ยนทิศทางของกัปตันอเมริกาอย่างไร แต่ที่แน่ๆคือ หากสิ้นสุดใน Avengers 4 นั่นก็คงจะเป็นการหมดสัญญาของ คริสไปแล้ว โดยคริส อีแวน จะเข้าร่วมทีม Avengers และเหล่าฮีโร่ทั่วทุกสายของ Marvel เพื่อมาปราบ Thanos ในคนเดียว ซึ่งในหนังเขาอาจจะมีบทบาทเด่นชัดที่สุด เพราะต้องเป็นตัวนำทีม โดยเขาก็ได้บอกกับทุกคนผ่านบทสัมภาษย์ว่า หากจะให้มันจบในบทบาทนี้ มันก็ควรจบอย่างสมศักดิ์ศรี
“หนึ่งในความกลัวที่สุดของผมคือภาพยนตร์ประสบความสำเร็จ เพราะนั่นหมายความว่า ผมต้องแสดงให้ครบตามสัญญาทั้ง 6 เรื่อง และผมจำเป็นต้องฟิตซ้อมร่างกายและทุ่มเทกับงานทุกครั้งไป เพื่อสานมันให้สำเร็จเรื่อยๆ”

chris evans
chris evans

โดยจากอดีตจนถึงปัจจุบัน กัปตันอเมริกาได้โลดแล่นอยู่ในหนังเครือ Marvel มาแล้วทั้งหมด 5 เรื่องแล้ว และมีการต่อสัญญาเพื่อนำไปสู่ภาค Avengers: Infinity War โดยในพาทที่ต้องสู้กับ Thanos ภาคแรกจะมีกำหนดวันเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018  และหนังเรื่อง Avengers 4 หรือภาคจบ Thanos ในวันที่ 3 พฤษภาคม 2019 นั่นเอง ก่อนจะอำลาบ้าน Marvel อย่างสมเกียรติ

 

และก็ไม่แน่ว่า ในอนาคต เส้นทางความเป็นไปของกัปตันอาจจะมีโอกาสโลดแล่นอีกก็เป็นได้ เพียงแต่คงจะไม่ใช่ในมาดบทบาทของ คริส อีกต่อไปแล้ว ทั้งนี้ หนังเรื่อง Avengers: Infinity War ได้เริ่มดำเนินการถ่ายทำไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมานี้เอง ยังไงก็เฝ้ารอติดตามชมกันได้นะครับ สำหรับแฟนๆซุปเปอร์ฮีโร่ในเครือ Marvel ทั้งหลาย ในปีนี้ก็เตรียมรับชมหนังภาคเดี่ยวของ Black Panther ราชาแห่งวากานด้ากันไปก่อนนะครับ