คริส ไพน์ อาจจะตกลงรับบท สตีฟ เทรเวอร์ ใน Batman v Superman

คริส ไพน์ อาจจะตกลงรับบท สตีฟ เทรเวอร์ ใน Batman v Superman

หลังจากที่ Wonder Woman ได้นักแสดงที่เข้ามารับบทหญิงสาวผู้มหัศจรรย์แล้ว ทางด้านของผู้กำกับเตรียมมองหานักแสดงที่จะเข้ามารับบทสมทบกันต่อไปโดยทางด้าน คริส ไพน์ ( Star Trek Into Darkness และ Into the Woods ) กลายเป็นคนแรกที่อาจจะเข้าร่วมแสดงในหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากคอมมิคเครือดีซีด้วย ซึ่งมีรายงานกันว่า ไพน์ กำลังเจรจาที่จะเข้ามารับบทเป็น สตีฟ เทรเวอร์ ผู้ซึ่งเป็นที่รักของ ไดอานา พรินซ์ หรือ Wonder Woman ที่ แกล กาโดต์ รับบทแสดง

คริส ไพน์

สตีฟ เทรเวอร์ คือเจ้าหน้าที่ในหน่วงข่าวกรอกของสหรัฐอเมริกาในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 และเกิดเหตุการณ์เครื่องบินตกที่เกาะพาราไดส์ซึ่งเป็นดินแดนของนักรบหญิงอเมซอน ซึ่งเขาได้รับการช่วยเหลือจาก ไดอานา พรินซ์  ทำให้เขากลับมาหายเป็นปกติอีกครั้ง หลังจากนั้นเธอได้ตกหลุมรัก เทรเวอร์ ก่อนที่พวกเขาจะออกเดินทางสู่โลกภายนอก

Steve Trevor and Wonder Woman

ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยกันว่าผู้ที่จะเข้ามารับบทเป็น สตีฟ เทรเวอร์  ก็คือ สก๊อต อีสต์วู้ด แต่อีกแหล่งข่าวนึงได้บอกว่า อีสต์วู้ด ได้เลือกระหว่างการเล่นเป็น เทรเวอร์ กับ Suicide Squad ที่เขาจะได้เล่นอย่างแน่นอน และสุดท้ายเขาตัดสินใจเลือกเล่นเป็นตัวละครตัวหลัง

วอร์เนอร์ ค่ายหนังชื่อดังได้ทำการทดสอบนักแสดงจำนวนหนึ่งเพื่อเข้ามารับบทเป็น เทรเวอร์ แต่ไม่มีใครที่ผลงานเข้าตาเลย ทำให้พวกเขาจึงเปลี่ยนไปเป็นการยื่นบทให้กับนักแสดงโดยตรง และได้ทำการเสนอบทให้กับ ไพน์ และเขาก็สามารถเอาชนะใจของทั้ง ผู้อำนวยการสร้างและแกโดท์ ในการประชุม ทำให้วอร์เนอร์ฯตัดสินใจให้เขาแสดงในบทนี้
Wonder Woman

Wonder Woman จะปรากฏตัวใน Batman v Superman: Dawn of Justice และมีคิวเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2016 หลังจากนั้นก็เข้าฉายในเดือนมิถุนายน 2017 โดยมี แพ็ตตี้ เจนกินส์ เป็นผู้กำกับ