เดตมื้อค่ำสุดหวานไปกับ Christian Grey ในตัวอย่างใหม่จาก “Fifty Shades Darker”

เดตมื้อค่ำสุดหวานไปกับ Christian Grey ในตัวอย่างใหม่จาก “Fifty Shades Darker”

นอกจากตัวอย่างแรกที่ปล่อยมาแบบร้อนแรงแล้ว ภาคต่อของภาพยนตร์อีโรติกชื่อดังอย่าง Fifty Shades Darker” ก็ยังคงเดินหน้าโปรโมตอย่างต่อเนื่อง โดยหลังจากที่ปล่อยทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์ในภาคใหม่นี้ออกมา 2 เพลงแล้วคือเพลง I Don’t Wanna Live Forever ที่ได้สองนักร้องดังอย่าง Zayn Malik (ZAYN) และ Taylor Swift มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก และเพลงที่ 2 คือ Not Afraid Anymore

โดย Halsey ล่าสุด Universal Pictures ก็ขอชวนคุณไปใช้ค่ำคืนสุดแสนจะโรแมนติกร่วมกับคู่รักทั้งสองคนในเดตสุดหวานในคลิป Date Night ที่เพิ่งปล่อยออกมานี้

ใครที่เป็นแฟนนิยายหรือเคยได้อ่านหนังสือเรื่องนี้มาแล้วคงจะเริ่มนึกออกถึงฉากเดตอันแสนจะเซ็กซี่ที่ Christian Grey ทำให้ทั้ง Ana และผู้อ่านอย่างเรารู้สึกตื่นเต้นและหวาบหวิวไปพร้อมๆ กัน และเมื่อจากตัวอักษรในหน้ากระดาษถูกถ่ายทอดออกมาอยู่ตรงหน้าในคลิปนี้ ไปดูกันว่าเดตสุดพิเศษนี้จะออกมาเป็นอย่างไร

เมื่อเริ่มต้นก็เป็นเพียงการพาคนรักมาทานอาหารค่ำในบรรยากาศสุดโรแมนติกและต้องการจะใช้เวลาปรับความเข้าใจกันให้มากขึ้น หลังจากที่ทั้งคู่เพิ่งมีปัญหาเลิกรากันไปครั้งหนึ่งแล้ว ด้วยอาหารรสเลิศ ไวน์ชั้นดี บรรยากาศบนโต๊ะอาหารของคนทั้งคู่จึงเต็มไปด้วยความหวานยิ่งกว่าครั้งใดๆ ที่ผ่านมา แต่คนอย่าง Christian Grey จะพอใจแค่มื้ออาหารธรรมดาๆ แน่หรือ อย่างที่เราได้รู้จักตัวตนของเขาไปในภาคที่แล้ว ชายหนุ่มคนนี้ย่อมไม่มีทางพอใจอะไรง่ายๆ เพียงแค่พาคนรักออกมากินมื้อค่ำเพียงอย่างเดียว และ Ana Steele ก็กำลังรอความตื่นเต้นท้าทายที่คนรักหนุ่มของเธอกำลังจะสร้างให้ในคืนนี้

เมื่อได้ยินคำสั่งให้ทำบางสิ่งบางอย่างกลางร้านอาหารท่ามกลางผู้คนที่อยู่รายรอบนั้น แม้จะตกใจที่ได้ยินชายหนุ่มสั่งแบบนั้น แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและรอคอยสิ่งที่ชายหนุ่มจะนำพาเธอไปพบ Ana Steele จึงไม่ลังเลที่จะทำตามคำสั่งของ Christian Grey อย่างว่าง่าย และเมื่อทั้งสองคนเริ่มทนแรงดึงดูดของกันและกันไม่ไหวแล้วนั้น อาหารหรือไวน์ชั้นเลิศใดๆ ก็ไม่สามารถดึงดูดใจพวกเขาได้เท่าคนตรงหน้า Christian Grey จึงพาคนรักตรงดิ่งกลับที่พัก

แต่ถ้าคุณคิดว่า Christian Grey จะรอให้ถึงที่พักก่อนแล้วละก็ คุณคิดผิดอย่างที่ Ana Steele คิดเอาไว้เลย เพราะในขณะที่มีผู้โดยสารคนอื่นๆ ยืนอย่างเงียบเชียบอยู่ในลิฟต์ที่กำลังทำงานพาทุกคนไปส่งยังชั้นต่างๆ นั้น มือซุกซนของ Christian Grey ก็ได้เข้ามาป้วนเปี้ยนในกระโปรงที่ปราศจากชั้นในของหญิงสาวซะแล้ว แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ ผู้โดยสารคนอื่นๆ จะระแคะระคายพวกเขาหรือไม่ และจะเกิดเหตุการณ์อะไรต่อหลังจากนี้ คงต้องไปติดตามความรักอันร้อนแรงและเซ็กซี่ของคนทั้งคู่กันต่อได้ใน Fifty Shades Darker” พร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 9 กุมภาพันธ์ 2017 เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปแล้วเท่านั้น โดยจะต้องพกบัตรประจำตัวประชาชนไปแสดงทั้งตอนซื้อตั๋วและก่อนเข้าโรงภาพยนตร์