คริสโตเฟอร์ โนแลน เกือบเคยได้กำกับหนังให้ Netflix

คริสโตเฟอร์ โนแลน เกือบเคยได้กำกับหนังให้ Netflix

ในขณะเดียวกัน Netflix ก็มีส่วนร่วมในการผลิตภาพยนตร์มากขึ้นด้วยการผลิตภาพยนตร์ทางการเงินของผู้ออกเพื่อให้เครือข่ายได้รับอาหาร เมื่อ The Wall Street Journal ถามหัวหน้าภาพยนตร์ต้นฉบับของ Netflix ว่าควรขึ้นไปบนเวทีใหญ่อย่างออสการ์หรือไม่ โปรดิวเซอร์อะไรนอกเหนือจาก Scott Stubber ยังคงลังเลที่จะทํางานกับพวกเขาในภาพยนตร์? คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้รับคําตอบจากเขา

“ผมเชื่อว่าการจัดจําหน่ายภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกยังคงน่าสนใจ” Netflix และ Nolan ไม่สามารถทํางานร่วมกันได้ตามรายงานของ Stuber “คริส โนแลน กับผมได้พูดคุยกันสั้นๆ และนั่นคือสิ่งที่เขาต้องเจาะลึก ถ้าเรายอมแพ้ไม่ได้ มันจะเป็นปัญหาสําหรับเขาเสมอ”

โดยทั่วไป Netflix จะฉายภาพยนตร์บางเรื่องในโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 ถึง 4 สัปดาห์ แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าบริษัทสามารถฉายภาพยนตร์ในอนาคตได้อย่างไร

“ผมเชื่อว่าเรามีโมเดลที่ใช้งานได้ และโรงภาพยนตร์ของเราก็ทํางานได้ดี” คุณจะมีปัญหาถ้าสิ่งเหล่านี้ปรับ เราทุกคนกําลังฝันถึงสิ่งที่เลวร้ายจะได้รับและสิ่งที่มันจะเป็นไปในด้านอื่น ๆ ของภูมิทัศน์. ‘

มันคงไม่ใช่เวลาที่ดีถ้า Netflix ไม่สามารถออกอากาศในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกได้ มันจะเป็นความฝันของท่อที่จะเห็นคนอย่างโนแลนซึ่งมุ่งเน้นไปที่การสร้างภาพยนตร์สําหรับโรงภาพยนตร์สร้างภาพยนตร์สําหรับเว็บไซต์สตรีมมิ่ง