Clerks 3 เริ่มถ่ายทำเดือนหน้า นักแสดงภาคก่อนเรียงหน้ากลับมาหมด

Clerks 3 เริ่มถ่ายทำเดือนหน้า นักแสดงภาคก่อนเรียงหน้ากลับมาหมด

Lionsgate เข้าซื้อกิจการ Clerks III ของ Kevin Smith ซึ่งจะเริ่มถ่ายทำในเดือนหน้าพร้อมกับชุดดั้งเดิม สมิธเปิดตัวในฐานะนักเขียน ผู้กำกับ บรรณาธิการ ดารา และโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์ตลกขาวดำที่ได้รับการยกย่องชมเชยในปี 1994 เสมียนกลุ่มแรกติดตามพนักงานร้านสะดวกซื้อ Dante Hicks และพนักงานร้านวิดีโอ Randal Graves ขณะที่พวกเขาจัดการกับ ความซ้ำซากจำเจในงานของพวกเขาและลูกค้าที่พวกเขาดูถูก

ความนิยมของเสมียนไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะในอาชีพการงานของสมิธเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างจักรวาลที่เชื่อมโยงถึงกันของเขาที่รู้จักกันในชื่อ View Askewniverse ซึ่งมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละครของ Jay และ Silent Bob ที่เล่นโดย Jay Mewes และ Smith ตามลำดับ Clerks II ซึ่งเปิดตัวในปี 2549 ได้รับความนิยมทางการเงินมากกว่าและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี แม้ว่าจะไม่ได้รับการตอบรับที่ดีเท่ารุ่นก่อนก็ตาม ด้วยความรักที่มีต่อตัวละครในภาพยนตร์ สมิ ธ ได้แสดงความสนใจในภาพยนตร์ที่สามClerksmovie มานานหลายปีและล้อเลียนการพัฒนาสคริปต์หลายครั้ง และตอนนี้ดูเหมือนว่าช่วงเวลานั้นมาถึงแล้ว

Lionsgate ได้ประกาศว่าได้ซื้อสิทธิ์ใน Clerks III ซึ่ง Smith จะเขียนบทและกำกับ สี่ปีหลังจากประกาศเสร็จสิ้นบทภาพยนตร์ของโปรเจ็กต์ ภาพยนตร์สามเรื่องที่รอคอยมานานจะแสดงเจฟฟ์ แอนเดอร์สันในบทแรนดัล, ไบรอัน โอ’ฮัลโลแรนในบทดันเต้, เจย์ มิวส์ในบทเจย์, เควิน สมิธในบทไซเลนท์ บ็อบ และโรซาริโอ ดอว์สันในบทเบ็คกี้ และจะเริ่มถ่ายทำในเดือนหน้าในรัฐนิวเจอร์ซีย์ ในแถลงการณ์สมิ ธ กล่าวว่า:

“มีสุภาษิตของเต๋าที่พูดประมาณว่า ‘การยิ่งใหญ่คือการก้าวต่อไป’ การไปต่อคือการไปให้ไกล การเดินทางไกลคือการกลับมา’ เราจะย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นพร้อมกับนักแสดงทั้งหมดที่เริ่มต้นมันทั้งหมดด้วย Lionsgate! เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อทั้งความน่าหลงใหลตลอดกาลของภาพยนตร์ และความสร้างสรรค์และความบ้าคลั่งของผู้เล่าเรื่อง เรากำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งเรื่องในสถานที่ถ่ายทำในรัฐนิวเจอร์ซีย์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เราสร้างภาพยนตร์ขึ้นครั้งแรกในปี 1993 ดันเต้และแรนดัลช่วยให้ฉันกลายเป็น ผู้สร้างภาพยนตร์เมื่อหลายปีก่อน และตอนนี้ก็ถึงตาฉันแล้ว”

ความจริงที่ว่าในที่สุด Threequel ได้เริ่มต้นขึ้นก็น่าตื่นเต้นมากพอ แต่พล็อตเองก็น่าสนใจยิ่งขึ้นไปอีก หลังจากอาการหัวใจวายขั้นรุนแรง แรนดัลขอความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานเพื่อสร้างภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวิตของเขาที่ Quick Stop อันโด่งดัง และโปรเจ็กต์นี้รู้สึกเหมือนเป็นเรื่องราวส่วนตัวที่สุดเรื่องหนึ่งในรอบหลายปี ในขณะที่ Jay และ Silent Bob Reboot อาจเป็นบริการสำหรับแฟนๆ ที่ชวนให้รำลึกถึงอดีตที่น่ายินดีสำหรับบางคน แต่ดูเหมือนว่ามันไม่ได้มีส่วนทำให้เนื้อเรื่องของตัวละครในชื่อเดียวกันหรือมุมมองที่ใหญ่กว่าของ View Askewniverse มากนัก

ข่าวที่ว่าดอว์สันจะกลับมารับบทเบ็คกี้น้องใหม่ Clerks II นั้นน่าสนใจและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้นสำหรับแฟน ๆ ของ Smith การจู่โจมครั้งแรกของเธอใน View Askewniverse, Jay และ Silent Bob Reboot เป็นการพลิกกลับที่น่าพอใจมากขึ้นจากนักแสดง ซึ่งทำให้เธอกลับมาหาเสมียน III ดีขึ้นทั้งหมด ด้วยเรื่องราวมากมายที่อิงจากประสบการณ์ส่วนตัวของเขา หวังว่า Smith จะกลับมาอย่างแข็งแกร่งในภาคที่ 3 และภาคสุดท้ายที่น่าจะเป็นไปได้ในแฟรนไชส์เสมียน