Cobie Smulders ขอวางมือจากเหล่าฮีโร่ชั่วคราว แล้วลงมาสู้สุดชีวิตใน Jack Reacher

Cobie Smulders ขอวางมือจากเหล่าฮีโร่ชั่วคราว แล้วลงมาสู้สุดชีวิตใน Jack Reacher

โด่งดังมาจากบทบาท Maria Hill เจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วย S.H.I.E.L.D ในหนังฮีโร่หลายเรื่องของสติโอ Marvel รวมถึงซีรีส์ยอดฮิต Agent of S.H.I.E.L.D สำหรับนักแสดงสาว Cobie Smulders ที่ส่วนใหญ่แล้วเราจะได้เห็นเธออยู่ในเครื่องแบบของเจ้าหน้าที่ S.H.I.E.L.D ทำหน้าที่คอยประสานงานให้กับ Nick Fury และเหล่าฮีโร่ต่างๆ ในเรื่อง ภาพของ Cobie Smulders ในชุดหนังสีดำสุดเป๊ะจึงเป็นภาพที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี

Cobie Smulders

แต่ในเรื่อง Jack Reacher: Never Go Back  นี้ นักแสดงสาวคนนี้ก็ขอสลัดภาพ Maria Hill ออกไปและลงมาเป็นคู่หูขาลุยเคียงข้าง Tom Cruise ในหนังภาคต่อสุดมันเรื่องนี้ โดย Cobie Smulders รับบทเป็น เจ้าหน้าที่ Susan Turner ที่เดิมทีก็ทำหน้าที่เป็นผู้ประสานงานในกองทัพสหรัฐ แต่เมื่อเธอถูกใส่ร้ายว่าเกี่ยวข้องกับการก่ออาชญากรรม และถูกตัดสินให้รับโทษในสิ่งที่เธอไม่ได้ก่อขึ้นอย่างไม่เป็นธรรม เธอจึงต้องแหกทุกกฎที่เธอเคยตั้งขึ้นมา เพื่อหาคนอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเองให้ได้ ซึ่งนักแสดงสาวก็ตื่นเต้นมากกับการถ่ายทำในเรื่องนี้

Cobie Smulders กับบทบาทใหม่

ถึงแม้ว่าเธอจะเคยอยู่ในหนังฮีโร่มาแล้วหลายเรื่องก็ตาม แต่ในแต่ละเรื่องนั้น ก็อย่างที่คนดูได้เห็นคือ Maria Hill มักจะคอยโทรศัพท์ติดต่อคนโน้นคนนี้ให้มาเก็บกวาด หรือออกคำสั่งต่างๆ แทน Nick Fury หรืออย่างมากที่สุด เธอก็แค่หยิบปืนขึ้นมายิงไม่กี่นัด นั่นทำให้ Cobie Smulders รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อได้อ่านบท เจ้าหน้าที่ Susan Turner ใน Jack Reacher: Never Go Back  นักแสดงสาวเปรียบเทียบว่า เหมือนคุณได้เลื่อนขั้น เอ๊ะ หรือลดขั้นก็ไม่รู้ จากเจ้าหน้าที่หน่วยกลยุทธ์ วางแผนงาน นั่งจมอยู่กับกองเอกสารและการโทรศัพท์ มาเป็นเจ้าหน้าที่ภาคสนาม คุณได้ออกไปลุย ออกไปวิ่ง เล็งปืนไปทางนั้น รัวกระสุนไม่ยั้งเพื่อรักษาชีวิตของตัวเอง หรือต้องต่อสู้ด้วยกำลังทั้งหมดที่มีของตัวเอง เพื่อเอาตัวรอดจากสถานการณ์ต่างๆ ไม่มีพลังพิเศษ ไม่มีอาวุธเจ๋งๆ อะไรที่จะมาช่วยคุณได้ ที่คุณมีก็แค่สองมือ สองเท้าและหนึ่งสมองของคุณเท่านั้นเอง การถ่ายทำฉากบู๊ต่างๆ จึงดูน่าตื่นเต้นเสมอ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ Cobie Smulders ได้ลงมาล้มลุกคลุกคลานทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ในเมื่อนักแสดงรู้สึกตื่นเต้นและสนุกที่ได้สวมบทบาทขนาดนี้แล้ว คนดูอย่างเราก็อย่าลืมเข้าไปดูการพลิกบทบาทของนักแสดงสาวคนนี้กันได้ใน Jack Reacher: Never Go Back  พร้อมให้คุณบู๊ไปพร้อมกัน 20 ตุลาคมนี้ ทั่วประเทศในโรงภาพยนต