คอรีย์ ฮอว์กินส์ ในเรื่อง The Heights กับความผิดพลาดของ Heath ใน Walking Dead

คอรีย์ ฮอว์กินส์  ในเรื่อง The Heights กับความผิดพลาดของ Heath ใน Walking Dead

ใน The Heights นำเสนอคอรีย์ ฮอว์กินส์ เป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่น ซึ่งแสดงให้เห็นว่า The Walking Dead ทำผิดพลาดครั้งใหญ่เพียงใดกับตัวละคร Heath ของเขา ฮอว์กินส์มีบทบาทฝ่าวงล้อมในฐานะดร. เดรใน Straight Outta Compton ปี 2015 และเขายังได้เปิดตัว Walking Dead ซีซั่น 6 ของเขาในปีเดียวกัน ในขณะที่เรตติ้งของรายการ AMC ลดลงตั้งแต่นั้นมา ดาราของฮอว์กินส์ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ฮอว์กินส์ปรากฏตัวในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่องใหญ่อย่าง Kong: Skull Island ผลงานออสการ์อย่าง BlacKkKlansman และเป็นผู้นำในซีรีส์อายุสั้น 24: Legacy นอกเหนือจาก The Walking Dead แม้ว่าเขาจะไม่ใช่นักแสดงนำในภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องดังกล่าว พวกเขาก็ได้แสดงความสามารถของเขา เช่นเดียวกับ 24 ในระดับหนึ่ง (แม้ว่าการแสดงส่วนใหญ่จะลดน้อยลงในท้ายที่สุด) ในทางกลับกัน In The Heights เป็นการแสดงความสามารถของเขาที่ดียิ่งขึ้น

การแสดงของฮอว์กินส์ไม่ได้แย่ แต่อย่างใด แต่มีโอกาสน้อยสำหรับเขาที่จะแสดงความสามารถพิเศษตามธรรมชาติของเขา – ซึ่งน่าจะยินดีในการแสดงที่สามารถใช้มันได้มากขึ้นในบางครั้ง – หรือช่วงการแสดงละครของเขา . ในทางกลับกัน ใน The Heights ให้เนื้อหากับนักแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลขทางดนตรีหรือฉากโรแมนติก และแม้ว่าจะไม่เกี่ยวกับการฆ่าซอมบี้ แต่มันแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถทำอะไรกับเนื้อหาที่เหมาะสมได้ ให้โอกาสเขาเปล่งประกาย และเขาจะทำได้ดีมาก ในขณะที่ The Walking Dead ดูเหมือนจะบั่นทอนความสามารถของเขาบ่อยกว่าไม่

น่าเสียดาย. ฮอว์กินส์ปรากฏตัวเพียงไม่กี่ตอนใน Walking Dead โดยปรากฏในห้าตอนในช่วงฤดูกาลที่ 6 และ 7 ก่อนที่จะถูกเขียนออกมา ฮีธหายตัวไปจากการแสดงอย่างไร้ร่องรอยในซีซัน 7 ตอนที่ 6 “สาบาน” และหายตัวไปตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา แม้ว่าส่วนใหญ่อาจเป็นเพราะตารางงานของ Heath และยังคงมีโอกาสที่เขาจะกลับมาในอนาคตของ The Walking Dead บางทีอาจอยู่ในภาพยนตร์ของ Rick Grimes แต่ก็เพิ่มความไร้ประโยชน์ให้กับตัวละคร ดูเหมือนว่าฮีธจะไม่เคยมีความสำคัญมาก่อนหรือหลังจากการหายตัวไปของเขา และเมื่อพิจารณาว่าฮอว์กินส์ดีเพียงใดและเขาจะเสนออะไรได้อีกมากเพียงใด แม้จะอยู่ในรูปลักษณ์ที่จำกัด มันเป็นโอกาสที่พลาดไปจริงๆ Heath ดูเหมือนผู้รอดชีวิตแบบสุ่มคนอื่นๆ ใน The Walking Dead แต่ Hawkins เป็นอะไรที่ธรรมดามากใน In The Heights