นักวิจารณ์ชื่นชอบ It Follows หนังแนวสยองขวัญ

นักวิจารณ์ชื่นชอบ It Follows หนังแนวสยองขวัญ

The Cabin in the Woods, The Conjuring และ Babadook เป็นหนึ่งในภาพยนต์แนวสยองขวัญที่มีต้นทุนในการลงทุนที่ต่ำ และได้รับคำชมที่ดีจากเหล่านักวิจารณ์ ในรูปแบบการเล่าเรื่องที่มีความคิดสร้างสรรค์ และสำหรับปีนี้  It Follows เป็นเรื่องล่าสุดที่ได้รับความน่าสนใจจากเหล่ากูรูภาพยนต์ไม่น้อย
It Follows
ภาพยนต์ของหญิงสาวที่เพิ่งจะเป็นสาวเต็มตัว ที่ต้องการจะมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรก จึงตัดสินใจที่จะไปออกเดทกับหนุ่มคนหนึ่งที่เธอรู้จักกับเขาคนนั้นเพียงแค่ปีเดียว แต่เธอต้องกลับพบเจอกับฝันร้าย เมื่อหนุ่มคนนั้นทำการส่งคำสาปร้ายให้กับเธอ ทำให้มันกลายเป็นสิ่งที่ติดตัวเธอ โดยหากใครโดนคำสาปนี้จะโดนผีร้ายคอยตามฆ่า และมีเพียงแค่หนทางเดียวที่เธอจะรอดก็คือการไปมีเพศสัมพันธ์กับคนอื่นเพื่อส่งต่อคำสาป


โดยภาพยนต์เรื่อง It Follows สร้างความน่าสนใจด้วยการไม่บอกว่าหน้าตาของเจ้าผีร้ายตัวนี้เป็นอย่างไร เหมือนกับอยู่ในเงา หรือแฝงอยู่ในตัวของคนๆนั้น โดยทาง Rotten Tomatoes ทีมวิจารณ์หนัง ได้ชื่นชอบภายยนต์เรื่องนี้ถึง 96 เปอร์เซ็น ด้วยคะแนน 8.2/10 จากนักวิจารณ์ 161 คน

สำหรับ It Follows นำแสดงโดย ไมกา มอนโร จากหนังเรื่อง Downton Abbey โดย เดวิด โรเบิร์ต มิเชล นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ โดยเตรียมเข้าฉายในรอบพิเศษในวันที่ 12 มิถุนายน นี้ สำหรับประเทศไทยเตรียมเข้าฉายในวันที่ 25 มิถุนายน โดยมีการปล่อยคลิปวีดีโอตัวอย่างที่เป็นซับไทย ได้ติดตามชมกันก่อนแล้ว