The Crooked Man ผีร้ายตัวที่ 3 ของ Conjuring กำลังจะมาแล้ว

The Crooked Man ผีร้ายตัวที่ 3 ของ  Conjuring กำลังจะมาแล้ว

มีการประกาศถึงเส้นทางความเป็นไปของหนังสุดขวัญผวาอย่างเต็มรูปแบบ ในการสำหรับที่จะสร้างภาคแยกออกมาเพื่อหลอมรวมจักรวาลของภูติผีเข้าด้วยกัน หลังจากที่มีการแข่งขันของทาง ยูนิเวอร์เซล ที่เปิดโลกดาร์คยูนิเวิสไปแล้ว ทั้งนี้ เจมส์ วาน ก็ได้มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะเนรมิตตัวละครใหม่ออกมาในหนังภาคแยกของแฟรนไชน์ Conjuring โดยจะเปิดโลกของผีตนหนึ่งออกมาพร้อมกับ The Nun ที่เปิดกล้องถ่ายทำไปแล้ว โดยอีกตัวมีชื่อว่า The Crooked Man
โดยก่อนหน้านี้ ทางค่ายผู้ผลิตได้มีการปรึกษาถึงการเดินหน้าของหนังภาคแยกว่าจะออกแนวไปทาง มนุษย์หมาป่าและผีจำพวกโพลเตอร์ไกด์ด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากทางยูนิเวอร์เซิลได้นำบทบาทของมนุษย์หมาป่าไปแล้ว ทำให้ค่ายเล็งเห็นที่จะเน้นตัวละครของ The Crooked Man มากกว่า โดย The Crooked Man เป็นผีที่ปรากฏอยู่ใน The Conjuring  2 มาแล้ว มีลักษณะพิการ และรูปร่างบิดเบี้ยว

The Crooked Man 2

The Crooked Man เป็นตัวละครที่ได้รับแรงบรรดาลใจมาจากนิทานเพลงกล่อมเด็กของอังกฤษ ซึ่งมีลักษณะรูปร่างไม่สมประกอบ ซึ่งถ้าในหนัง เอ็ดเวิร์ดและลอเร็น ต้องมาปราบผีตนนี้ คงจะมีความสนุกไม่น้อยอย่างแน่นอน แถมในอนาคต เรื่องราวอาจจะไปไกลจนถึงขั้นรวมตัวเหล่าภูตผีมากมายเช่น Annabelle, The Nun อีกด้วย

Conjuring

ในปัจจุบัน The Crooked Man ยังเป็นได้แค่รูปร่างของบทอยู่ แต่มีการวางแผนไว้แล้วว่าจะเริ่มโปรเจ็กทำเป็นหนังในอีกไม่ช้า โดยเฉพาะตอนนี้ทางค่ายยังหาตัวผู้กำกับมารับหน้าที่ไม่ได้ นอกจากโปรดิวเซอร์ตัวพ่อแห่งวงการผี นั่นก็คือ เจมส์ วาน โดยอย่างไรก็ตาม หากหนังเรื่องนี้เปิดตัวเมื่อไหร่ ก็นับว่าเป็นหนังเรื่องที่ 4 ของแฟรนไชน์นี้ไปแล้ว ซึ่งก็คาดว่าจะหลอนขวัญผวาไม่แพ้ผีรุ่นพี่ต่างๆนานๆอย่างแน่นอน