ดิสนีย์กำลังพิจารนาสร้างภาคต่อของ Cruella

ดิสนีย์กำลังพิจารนาสร้างภาคต่อของ Cruella

ภาคต่อของ “Cruella” เริ่มต้นขึ้นแล้ว รายงานกล่าว ส่วนแรกยังไม่ได้ฉายทั่วโลก สุดสัปดาห์แรกของ “Cruella” ทำรายได้ไป 21.5 ล้านเหรียญ เป็นอันดับสองรองจาก “A Quiet Place: Part II” Worldwide ซึ่งทำรายได้สัปดาห์แรกไป 48.5 ล้านเหรียญ

แม้ว่าภาคแรกจะยังไม่ได้ฉายทั่วโลก อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะประสบความสำเร็จเพียงพอสำหรับ “Cruella” ที่จะมีภาคต่อโดยไม่ต้องรอใคร ตามรายงานของ The Hollywood Reporter การทำงานในภาคต่อของภาพยนตร์ต้นกำเนิดของวายร้ายได้เริ่มขึ้นแล้ว

นักแสดงนำเอ็มม่า สโตน ผู้กำกับเคร็ก กิลเลสปี และผู้เขียนบท โทนี่ แม็คนามารา ได้รับการคาดหวังให้กลับมาแสดงบทบาทของพวกเขาอีกครั้ง ตามรายงาน

“101 Dalmatians” กำลังรีเมคคนแสดงเป็นครั้งที่สอง ออกอากาศครั้งแรกในปี 1996 นำแสดงโดยเกล็น โคลส ในบทครูเอลล่า เดอวิลล์ และตามมาด้วยภาคต่อ “102 Dalmatians” ในปี 2000 เรื่องนี้คล้ายกับแอนิเมชั่นฉบับปี 1961 ซึ่งเป็นการดัดแปลงหนังสือของ Doody Smith ในปี 1956 อีกเรื่องหนึ่ง ในขณะที่ส่วนใหญ่ . ฉบับล่าสุดมีพื้นฐานมาจากต้นกำเนิดของ Cruella เป็นภาพยนตร์

“Cruella” มาเป็นอันดับสองด้วยเงิน 21.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรก รองจาก “A Quiet Place: Part II” ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไป 48.5 ล้านเหรียญในช่วงสุดสัปดาห์แรกทั่วโลก ดิสนีย์พลัสก็มีให้เช่นกัน สมาชิกสามารถซื้อได้ในราคา $30 ดิสนีย์ไม่เปิดเผยจำนวนเงินที่ทำได้จากบริการสตรีมมิง อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะเพียงพอที่จะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีภาคต่อได้

หากการฉายตามปกติกลับมาฉายอีกครั้งหลังวันที่ 14 มิถุนายน โรงภาพยนตร์ในกรุงเทพฯ และบางเมืองในโซนสีแดงจะเปิดขึ้นอีกครั้ง วันที่ 24 มิถุนายน เราจะได้ดูหนังกัน