Cruella ทำคะแนนในมะเขือเน่ากว่า 92 เปอร์เซ็นต์

Cruella ทำคะแนนในมะเขือเน่ากว่า 92 เปอร์เซ็นต์

Cruella ไม่สามารถตอบคำถามได้ว่าทำไมตัวละครในชื่อเรื่องถึงต้องการเรื่องราวที่เป็นต้นกำเนิด ผู้ชมทั่วไปมีความกระตือรือร้นเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้มากกว่านักวิจารณ์ ด้วยคะแนนผู้ชมสูงถึง 97 เปอร์เซ็นต์ที่น่าประทับใจ “สิ่งที่ Cruella ขาดหายไปในสคริปต์… มันชดเชยด้วยภาพที่ชัดเจน” Lovia Gyarke จาก Hollywood Reporter กล่าว ซินเทีย วินนีย์จาก CBR กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องเผชิญกับการวางแผนที่อ่อนแอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่สาม ซึ่งข้อมูลสำคัญได้มาจากวิธีที่บางครั้งถูกประดิษฐ์ขึ้น

เป็นภาพยนตร์เทพนิยายของดิสนีย์ที่มีมานานแล้วสำหรับ Cruella โดยมีผู้กำกับและนักแสดงที่ได้รับรางวัลมากมาย และล่าสุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

การให้คะแนนนักวิจารณ์ของ Cruella เพิ่งได้รับการอัปเดตใน Rotten Tomatoes ให้เราได้เห็น มะเขือยาวสดได้รับคะแนน 72 เปอร์เซ็นต์จากนักวิจารณ์ 268 คนที่วิจารณ์ ตอนนี้ฟิล์มได้รับการรับรองแล้วว่ามีผิวมะเขือสด

cruella

บทวิจารณ์ส่วนใหญ่ยกย่องการผลิตและเครื่องแต่งกายของภาพยนตร์เรื่องนี้ เช่นเดียวกับสิ่งที่เราได้เห็นในตัวอย่าง

อย่างไรก็ตาม นักวิจารณ์หลายคนยอมรับว่าบทนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเบาะแสของ Cruella อาจไม่ดีมาก การเปลี่ยนแปลงของ Cruella ให้กลายเป็นวายร้ายใน 101 Dalmatians เป็นเรื่องลึกลับ ใช่ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่เป็นไปในเชิงบวกและ Cruella จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 24 มิถุนายน