Cult of Chucky เตรียมเปิดกล้องแล้ววันที่ 9 มกรา นี้

Cult of Chucky เตรียมเปิดกล้องแล้ววันที่ 9 มกรา นี้

กลับมาอีกครั้งกับหนังแฟรนไชน์ ตุ๊กตาฆาตกรโรคจิต ที่สร้างความขวัญผวาต่อผู้ชมมาแล้วหลายต่อหลายภาคอย่าง Chucky  จนในตอนนี้ทางค่ายผลิตหนังยักษ์ใหญ่ก็ได้เริ่มวางแผนที่จะนำเจ้าตุ๊กตาผีแสนโหดตัวนี้กลับมามีชีวิตและออกไล่ล่าผู้คนกันอีกครั้ง ซึ่งทางผู้กำกับได้มีการวางแผนเปิดกล้องแล้วสำหรับหนัง Chucky ภาคใหม่ นั่นก็คือ Cult of Chucky ในวันที่ 9 มกราคม ที่จะถึงนี้

เรื่องราวของ  Cult of Chucky หลังจากที่ตัวเองได้ถูกฆ่าและนำวิญญาณไปจองจำอยู่ในนรกแล้ว ล่าสุดภาคนี้จะเป็นการกลับมาจากความไม่ได้ตั้งใจของสาวคนหนึ่งนามว่า นีก้า เพียร์ซ โดยเธอเป็นผู้ป่วยโรคจิตซึ่งได้รับการบำบัดในโรงพยาบาลจิตเวชมาแล้ว 4 ปี หลังจากถูกกล่าวหาว่าเธอเป็นฆาตกรที่ฆ่าครอบครัวของตัวเอง โดยที่เธอไม่ได้ทำ สิ่งเดียวที่จะทำให้อาการทางจิตของเธอดีขึ้นก็คือ การใช้ตุ๊กตาหน้าตาเด็กน้อยเป็นเพื่อน

Cult of Chucky 2017

แต่สุดท้ายแล้ว วิญญาณคำสาปของฆาตกรโรคจิตตัวจริงก็ได้ปรากฏขึ้นและสิงเข้าไปอยู่ในตุ๊กตา Chucky ดังเดิม แถมยังมีทิฟฟานี่ ที่จะกลับมาให้คุณได้คิดถึงภรรยาสุดโหดที่ร่วมกันฆ่าคนเพื่อความสะใจอีกด้วย นีก้า ซึ่งยังไม่รู้เรื่องอะไรมาก ก็เริ่มพบกับเหตุการณ์ประหลาดขึ้น ผู้คนในโรงพยาบาลต่างพากันตายไปทีละคนโดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนทำร้าย จนมาได้พบเจอกับ Chucky ซึ่งเธอจะต้องหนีและตามหาความจริงว่า แท้จริงแล้ว ต้นเหตุสิ่งที่ฆ่าครอบครัวของเธอเกิดมาจากเธอหรือ Chucky กันแน่

พบกันความสนุกปนสยองขวัญอีกครั้งในปีหน้า ซึ่งเจ้าตุ๊กตาตัวนี้จะมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน แถม Brad Dourif ก็ยังได้กลับมาพากย์เสียงตุ๊กตาผี ชัคกี้ เหมือนอย่างเดิมด้วย ยังไงก็ติดตามกันต่อไปได้ในภาคต่อของ Cult of Chucky โดยตอนนี้ยังไม่มีแผนกำหนดเข้าฉายครับ