A Cure For Wellness อีกหนึ่งภาพยนตร์ลึกลับ สยองขวัญในปีนี้ ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

A Cure For Wellness อีกหนึ่งภาพยนตร์ลึกลับ สยองขวัญในปีนี้ ที่คอหนังสยองขวัญไม่ควรพลาด

 A Cure for Wellness เป็นผลงานระทึกขวัญเรื่องล่าสุด กอร์ เวอร์บินสกี้ ผู้กำกับหนังหนังสยองขวัญเรื่อง The Ring เวอร์ชั่นรีเมค  ซึ่งในเรื่องนี้ ก็จะมีเรื่องราวเขย่าขวัญ ลึกลับเชิงจิตวิทยา ที่แฟนหนังสามารถสัมผัสกับความหลอนกันได้ ตั้งแต่ตัวอย่างแรกอกมา ในแบบที่คอหนังหลายคนเห็นแล้วต่างก็ตั้งคำถามในใจไปต่างๆนาๆเกี่ยวกับหนังเรื่องนี้

A Cure For Wellness หนัง

A Cure for Wellness หรือชื่อไทยว่า “ชีพอมตะ” เขียนบทโดย  จัสติน เฮย์ท เจ้าของผลงานการเขียนบทเรื่อง Revolutionary Road  เป็นเรื่องราวของผู้บริหารหนุ่มคนหนึ่งซึ่งถูกบริษัทส่งตัวไปตามหาบอส ที่คลินิกรักษาสุขภาพชื่อว่า Wellness Center ที่มีชื่อเสียงเล่าลือต่อๆกันในเรื่องความแปลกและลึกลับต่างๆนานา อีกทั้งยังตั้งอยู่บนเทือกเขาแอลป์อันแสนไกล และยิ่งเขาอยู่ยังในคลีนิกแห่งนี้นานเท่าไหร่ ก็เริ่มสัมผัสได้ถึงความไม่ชอบมาพากลอันน่าสะพรึงกลัวของสถานที่แห่งนี้

A Cure For Wellness Movie

หลังจากมีการปล่อยอตัวอย่างแบบเป็นทางการออกมา  ก็ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังที่ดูน่าขนลุก แบบสั่นประสาทคนดูมากกว่าจะขายความสยดสยอง สมกับเป็นผลงานของผู้กับกับหนัง The Ring เวอร์ชั่นรีเมค ที่พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถในการทำหนังสยองขวัญของกอร์ เวอร์บินสกี้ มาแล้ว A Cure for Wellness นำแสดงโดย เดน เดอฮาน นักแสดงหนุ่มจากเรื่อง The Amazing Spider-Man 2  ร่วมด้วย เจสัน ไอแซ็คส์  มีอา ก็อธ ซีเลีย อิมรี อีริค ทอดด์   มีกำหนดฉายในโรงหนัง  16 กุมภาพันธ์ 2560 นี้