เหตุผล Zack Snyder ไม่ต้องการให้ภาพยนตร์ DC ของเขาทำตามความสำเร็จของ MCU

เหตุผล Zack Snyder ไม่ต้องการให้ภาพยนตร์ DC ของเขาทำตามความสำเร็จของ MCU

เมื่อสะท้อนให้เห็นถึงแผนการของเขาสำหรับ DCEU ผู้อำนวยการ Zack Snyder อธิบายว่าทำไมเขาไม่ต้องการทำซ้ำสูตรการเล่าเรื่องของ Marvel Studios สำหรับ MCU

Zack Snyder อธิบายว่าทำไมเขาไม่เคยตั้งใจที่จะทำซ้ำสูตร MCU เมื่อทำงานกับ Dceu การเริ่มต้นด้วย Man of Steel ของ Henry Cavill ในปี 2013 ผู้สร้างภาพยนตร์มีส่วนเกี่ยวข้องกับแฟรนไชส์ Superhero ที่เชื่อมต่อระหว่างกันของ Warner Bros ‘ของตัวเองจนกระทั่งบางครั้งในช่วงกลางปี 2017 อย่างไรก็ตามเนื่องจากความขัดแย้งเชิงสร้างสรรค์ที่เพิ่มขึ้นกับสตูดิโอเช่นเดียวกับโศกนาฏกรรมของครอบครัวเขาก้าวออกไปจากซีรีส์ภาพยนตร์ในไม่ช้าหลังจากสรุปการถ่ายภาพหลักสำหรับผู้พิพากษาลีก

ในขณะที่ Man of Steel และ Batman V Superman: Dawn of Justice เป็น Box Office Hits พวกเขาแบ่งแยก; บางคนไม่ชอบแนวทางที่มืดมนและเป็นเอกลักษณ์ของเขาต่อวีรบุรุษ DC ในขณะที่คนอื่นคิดว่ามันสดชื่นและมีเอกลักษณ์ เมื่อ Warner Bros. เริ่มแทรกแซงวิสัยทัศน์ของเขาสิ่งที่ต้องให้ เป็นผลให้ Justice League ถูกเขียนใหม่ก่อนที่จะเริ่มถ่ายทำด้วยสตูดิโอหวังว่าจะเป็นเหมือนภาพยนตร์ MCU ซึ่งโดยทั่วไปได้รับการตอบรับโดยทั่วไป สไนเดอร์ยืนกรานเกี่ยวกับการเกาะติดกับปืนของเขา แต่หลังจากที่เขาจากไปแล้ว บริษัท จึงมีการควบคุมความคิดสร้างสรรค์ที่สมบูรณ์แบบในภาพยนตร์วงดนตรีอย่างมีนัยสำคัญเปลี่ยนไปตามความชอบของพวกเขา ในที่สุดก็ย้อนกลับไปในฐานะแฟน ๆ ของผู้สร้างภาพยนตร์เรียกร้องให้มีการเปิดตัว Snyder Cut; ตอนนี้มากกว่าสามปีหลังจากการเปิดตัวภาพยนตร์ Snyder ก็สามารถที่จะปล่อยแผนดั้งเดิมของเขาสำหรับโครงการผ่านลีก Justice Snyder ของ Zack บน HBO Max

ได้รับสิ่งนี้ Snyder นั่งลงกับ New York Times เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ของเขาวางรากฐานสำหรับ DCEU และพูดคุยกันว่ามันแตกต่างจากวิธีที่ MCU ถูกสร้างขึ้น เมื่อถูกถามว่าเขาเคยรู้สึกกดดันที่จะทำให้ภาพยนตร์ของเขาเหมือน Marvel Studios ‘เนื่องจากความสำเร็จของแฟรนไชส์ซูเปอร์ฮีโร่ของดิสนีย์ผู้อำนวยการกล่าวอย่างตรงไปตรงมากล่าวว่าเขารู้สึกสบายใจกับวิธีการที่เขาทำงานฝีมือภาพยนตร์ของเขาและการเปลี่ยนแปลงมันจะเป็นอันตรายต่อความเป็นส่วนตัวของเขา วิสัยทัศน์.

แทนที่จะเป็นแฟรนไชส์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดเช่น MCU (อย่างน้อยยังไม่ได้) สไนเดอร์วางแผนแผนภาพยนตร์ห้าเรื่องสำหรับ Dceu เริ่มต้นด้วย Man of Steel Justice League ได้รับการสนับสนุนให้เป็นจุดกึ่งกลางของภาพยนตร์ด้วยภาคต่ออีกสองรายการที่วางแผนไว้เพื่อให้เรื่องราวเสร็จสมบูรณ์ มันไม่ชัดเจนว่าผู้สร้างภาพยนตร์มีการวางแผนสำหรับแฟรนไชส์หลังจากนั้น แต่ทุกสิ่งที่เขาทำเพื่อซีรีส์ภาพยนตร์ในช่วงปีแรก ๆ อยู่ในการให้บริการเรื่องที่ครอบคลุม เมื่อเขาออกเดินทางอย่างเป็นทางการ Warner Bros. เปลี่ยนหลักสูตรการละทิ้งแผนการเหล่านั้นและในขณะที่เขากลับมาจากโครงการ HBO Max ที่กำลังจะมาถึงขณะนี้ไม่มีแผนที่จะทำวิสัยทัศน์นั้นให้สมบูรณ์ซึ่งหมายความว่า Justice League League ของ Zack Snyder จบลงที่ Cliffhanger

ผู้คนดูเหมือนจะเปิดกว้างสำหรับแผนของสไนเดอร์ ปฏิกิริยาเริ่มต้นต่อ Justice League ของ Zack Snyder ส่วนใหญ่เป็นบวกกับบางคนแม้กระทั่งการสนับสนุนสำหรับภาคต่อที่ถูกยกเลิกที่จะทำ ผู้สร้างภาพยนตร์ได้ระบุไว้อย่างแจ่มแจ้งว่า Warner Bros. ไม่สนใจ แต่เมื่อทุกคนเห็นด้วยการตัด Snyder ที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้หากมีความต้องการเพียงพอสำหรับความต่อเนื่อง มันไม่ชัดเจนว่าการเคลื่อนไหวของพัดลมจะประสบความสำเร็จเป็นครั้งที่สอง แต่ได้รับสิ่งที่พวกเขาบรรลุผลครั้งแรกมันไม่ใช่คำถามที่พวกเขาสามารถท้าทายอัตราต่อรองและเรียกคืนสิ่งที่เรียกว่า Snyderverse