Deadpool ปล่อยภาพโปรโมตออกมาใหม่ที่จะทำให้คุณอึ้ง

Deadpool ปล่อยภาพโปรโมตออกมาใหม่ที่จะทำให้คุณอึ้ง

ที่ต้องบอกว่าคุณจะต้องอึ้ง เพราะใครจะคิดว่าฮีโร่สายเกรียนกวนจิกกัดชาวบ้านไปทั่วอย่าง Deadpool จะปล่อยภาพโปสเตอร์โปรโมตแบบใหม่ออกมาในแนวนี้ ซึ่งเหล่าสาวกฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ก็ส่งเสียงตอบรับด้วยความชื่นชมในการความสร้างวรรค์ของผู้สร้างและทีมงาน พร้อมกับ retweet ภาพโปสเตอร์แบบใหม่นี้กันอย่างล้นหลาม ไปดูกันดีกว่าว่าโปสเตอร์ที่ว่าจะทำให้คุณอึ้งอ้าปากค้างได้หรือเปล่า

i love you wade wilson Deadpool

ภาพแรกก็เรียกได้ว่า “หลอกลวงประชาชนเห็น ๆ” โดยทำโปสเตอร์นี้ออกมาล้อหนังรักน้ำตาท่วมจอที่โด่งดังในอดีตเรื่อง “The Notebook” ที่สร้างมาจากนิยายขายดีในสหรัฐอเมริกาในชื่อเดียวกัน

โดยทวิตเตอร์ของตัว Deadpool เองได้โพสต์รูปนี้พร้อมกับข้อความชวนเลี่ยนว่า “A love for which is worth killing. #Deadpool”  ซึ่งถอคความมาได้ว่า “รักที่มีค่ายิ่งต่อการฆ่า” ถ้าใครไม่รู้มาก่อนก็ต้องคิดว่าเรื่องนี้เป็นหนังรักโรแมนติกที่จะเข้าฉายในเดือนแห่งความรักนี้แน่ ๆ แต่ก็ยังไม่ทิ้งลายความกวนด้วยการเลือกฉากการขอแต่งงานสาวด้วยแหวนลูกอมริงป๊อป แหม ช่างหวานซึ้งอะไรเช่นนี้

 

Deadpool
Deadpool

แต่ฮีโร่จอมแสบยังไม่หยุดแค่ภาพเดียว แต่ยังทำโปสเตอร์ออกมาล้อหนังอีโรติคสุดร้อนแรงในปีที่แล้วอย่าง “Fifty Shades of Grey” พร้อมด้วยข้อความล้อเลียนว่า “This Valentine’s Day, witness 50 Shades of Slay. #Deadpool” ซึ่งบอกว่าเตรียมมาพบกับการฆ่าใน 50 รูปแบบ สวนทางกับภาพในโปสเตอร์แบบสุด ๆ

Deadpool

และสุดท้ายกับภาพปก Cover ของทวิตเตอร์ของ Deadpool ที่หวานแหวว ให้ความรู้สึกถึงความรักมุ้งมิ้ง พร้อมด้วยข้อความที่ว่า “True Love Never Dies” หรือ “รักแท้ไม่มีวันตาย” ซึ่งจะว่าเจ้าตัวโกหกก็ไม่ได้ เพราะ Deadpool นั้นฆ่าไม่ตายจริง ๆ แต่สำหรับเนื้อหาในหนังที่คาดกันว่าน่าจะได้เรทที่ 13+ หรือ PG (ผู้ปกครองควรแนะนำ) นั้น การทำโปสเตอร์ออกมาหลอกชาวบ้านที่ไม่รู้เรื่องและเตรียมต้อนรับวันวาเลนไทน์แบบนี้ เรียกเสียงฮาและคำชมจากแฟนพันธุ์แท้ได้ดีทีเดียว แต่หลายคนก็กังวลว่าจะมีผู้ปกครองหรือใครที่ไม่เคยรู้จักฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ตีตั๋วเข้าไปชมหนังเพราะนึกว่าเป็นหนังรักโรแมนติกเหมือนโปสเตอร์ตัวใหม่ที่ปล่อยออกมานี้รึเปล่านะ ซึ่งก็ยังไม่มีใครตอบได้ คงต้องไปลุ้นกันในวันเข้าฉาย สำหรับประเทศไทยได้สัมผัสความเกรียนก่อนอเมริกาในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2016นี้ หรือใครจะหลอกแฟนไปดูในวันวาเลนไทน์พร้อมกับอเมริกา เราก็ไม่ว่าหรอกนะ