Deadpool ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกแล้ว

Deadpool ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีกแล้ว

ถึงแม้ว่ากำหนดฉายของหนังฮีโร่สุดเกรียน Deadpool คือเดือนกุมภาพันธ์ ปีนี้ แต่ทางผู้สร้างอย่างสตูดิโอ 20th Century Fox ก็ขยันปล่อยภาพนิ่งในฉากใหม่ ๆ ออกมาคอยกระตุ้นเหล่าแฟน ๆ ที่รอคอยอยู่ให้ยิ่งตื่นเต้นกันเข้าไปใหญ่

 

โดยหลังจากปล่อยภาพนิ่งในฉากบู๊ระหว่าง Deadpool และ Ajax บนดาดฟ้าของยานออกมาให้แฟน ๆ ได้วิเคราะห์ถกเถียงกันเมื่อวันก่อนไปแล้ว มาคราวนี้ก็ได้ปล่อยภาพใหม่ออกมาอีก 3 ภาพ ไปดูกันเลยว่า คราวนี้สตูดิโอจะปล่อยฉากไหนออกมาให้เราได้ดูกันบ้าง

Deadpoolภาพแรกที่ปล่อยออกมานี้เป็นภาพที่ Deadpool อยู่ในชุดฮีโร่สีแดงเข้มอันคุ้นตาของเรา เขากำลังยืนอยู่บนสะพานแห่งหนึ่ง พร้อมกับเล็งปืนไปที่ไหน หรือที่ใคร หรืออะไร อันนี้ก็ต้องไปติดตามดูกันในหนังต่อกันเอาเอง

 

ภาพต่อมาเป็นภาพที่หลายคนชินตาไปแล้วกับฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ คือภาพที่เขาเอาปืนมาจ่อใต้จมูก Deadpool 2เพื่อสูดควันปืนหลังจากลั่นไกปืนออกไป เพราะเหล่าแฟน ๆ รู้ดีว่า Deadpool นั้นชอบเสพอะไรรุนแรงแบบนี้แหละ ซึ่งฉากนี้หลายคนก็ถกเถียงกันอยู่ว่าเป็นฉากเดียวกับที่เห็นในตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้หรือไม่ หรือจะเป็นฉากอื่นที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ทางสตูดิโอผู้สร้างก็ยังไม่ตอบคำถามใด ๆ ปล่อยให้แฟน ๆ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันต่ออย่างสนุกสนาน

 

 

ภาพสุดท้ายที่ปล่อยออกมานี่สิถึงเรียกว่าเซอร์ไพรส์ของจริง เพราะเป็นภาพของตัวละคร Vanessa Carlysle หรือ Copycat ที่แสดงโดย นักแสดงสาว Morena Baccarin ซึ่งจากภาพก็อยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดีนัก Copycatไม่รู้ว่าฉากนี้จริง ๆ แล้วเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกันแน่ เรียกได้ว่ายิ่งทางผู้สร้างปล่อยภาพมาเรียกน้ำย่อยมากขึ้นเท่าไหร่ แฟน ๆ ก็ยิ่งเปิดประเด็นถกเถียงกันมากขึ้นเท่านั้น งานนี้แฟน ๆ จะเดาเนื้อเรื่องในหนังถูกต้องกี่เปอร์เซ็นก็คงต้องเข้าไปลุ้นกันในวันเข้าฉายโน่นเลยล่ะ  และถ้ามีคำถามว่าทำไมถึงได้กวนอารมณ์แบบนี้ ก็ตอบได้ง่าย ๆ ว่า ก็เพราะเขาคือ Deadpool !!!