Deadpool พร้อมลุยสร้างภาค 2 ต่อแล้ว

Deadpool พร้อมลุยสร้างภาค 2 ต่อแล้ว

สตูดิโอ 20th Century Fox ได้ออกมาประกาศว่าจะสร้างภาคต่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับหนังฮีโร่จอมเกรียน Deadpool ที่ยังไม่ทันจะได้เข้าฉายอย่างเป็นทางการเลยด้วยซ้ำ แต่กระแสที่ได้จากรอบการฉายพรีสกรีนและรอบพิเศษต่าง ๆ ก่อนหน้านี้ก็ทำให้สตูดิโอมั่นใจ จนเปิดไฟเขียวให้ฮีโร่สุดเกรียนคนนี้ไปต่อได้ ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจนักที่ สตูดิโอ 20th Century Fox จะกล้าเดินหน้าเต็มตัวขนาดนี้ เพราะดูจากคะแนนที่หนังเรื่องนี้ได้รับจากเว็บวิจารณ์เว็บดังแล้วก็น่าปลื้มใจอยู่ไม่น้อย โดยเว็บไซต์ IMDb ให้คะแนนสูงถึง 9.0 เต็ม 10 คะแนน และเว็บมะเขือเน่าจอมจิกกัด Deadpool ก็ยังเก็บคะแนนมาได้ตั้ง 83% เรียกได้ว่ามะเขือลูกนี้สดใหม่ น่าอร่อย ชวนให้เข้าไปลิ้มลองในโรงหนัง แถมด้วยสมาชิกที่สนใจจะไปดูเรื่องนี้แน่ ๆ สูงถึง 99% อีก และจากยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้า พร้อมทั้งการคาดการณ์รายรับในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายจากเซียนหนังทั้งหลาย ว่างานนี้ฮีโร่จอมเกรียนจะกวาดรายได้ไปสูงถึง 65 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐกันเลยทีเดียว งานนี้ไม่รีบสร้างภาค 2 ออกมาไม่ได้แล้วล่ะ
Deadpool 2
โดยได้รับการยืนยันจากผู้กำกับ Tim Miller  แล้วว่าจะได้คนเขียนบทคนเดิม Rhett Reese และ Paul Wernick กลับมาเขียนบทเพิ่มความเกรียนในภาคต่อ และมีตัวละคร Cable วายร้ายจากในคอมมิคมาร่วมในภาคใหม่นี้แน่นอน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้กำกับหนุ่มก็บอกว่า ตัวเขาเองยังไม่ได้เซ็นสัญญากำกับภาคต่อเรื่องนี้แต่อย่างใด แต่คิดว่าถ้าไม่มีปัญหาอะไร เขาจะกลับมากำกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน

และ Deadpool ก็ได้มีการจัดอีเว้นท์พิเศษขึ้นมา โดยให้เหล่าแฟน ๆ มาร่วมประกวดแต่งกายเป็นฮีโร่จอมเกรียนคนนี้เข้ามาดูหนังเรื่องนี้ด้วยกัน พร้อมกับนักแสดงนำ Ryan Reynolds ซึ่งแต่ละคนก็จัดมาเต็มเหนี่ยว สร้างความประทับใจให้กับนักแสดงหนุ่มได้ท่วมท้น

Deadpool ก็ได้มีการจัดอีเว้นท์
แต่ก่อนที่เราจะได้ดูฮีโร่จอมเกรียนมาสาดความฮาใส่เราในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ สตูดิโอก็ขอเรียกกระแสอีกสักหน่อยด้วยการส่งตัวอย่างใหม่ออกมาในงาน Super Bowlที่ตัดฉากบู๊มาให้เพิ่มความอยากดูให้พุ่งสูงขึ้น เห็นที่อเมริกาโปรโมทหนักมากแบบนี้แล้ว ทีไทยของเราก็ไม่แพ้กัน เพราะพารากอน ซีนีเพล็กซ์ก็มีโปรโมชั่นแจกโปสเตอร์เรื่องนี้ให้ฟรี ทุกการซื้อตั๋วหนังทุก 2 ที่นั่งในโรงหนัง IMAX และแจกสมุดบันทึก Deadpool ให้กับการซื้อตั๋วหนัง ทุก 2 ที่นั่งในระบบ 4DX แต่งานนี้ของมีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย ดังนั้น 11 กุมภาพันธ์นี้ รีบไปเกรียนกับ Deadpool ได้ในโรงหนัง