Deadpool ยังขยันปล่อยภาพใหม่มาเรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง

Deadpool ยังขยันปล่อยภาพใหม่มาเรียกน้ำย่อยก่อนฉายจริง

หลังจากปล่อยภาพโปสเตอร์ในแนวหนังรักโรแมนติกออกมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ซึ่งขัดกับเนื้อหาในเรื่องอย่างชัดเจน มาคราวนี้สตูดิโอก็ได้ปล่อยภาพชุดใหม่ออกมาอีก แต่คราวนี้กลับมาเรียกเสียงฮาและแสดงด้านที่น่ารัก น่าเอ็นดูของ Deadpool ให้แฟน ๆ ได้เห็นกันบ้าง จะมีภาพอะไรบ้าง ติดตามกันได้เลย

Deadpoolภาพแรกก็เรียกได้ว่ารีบอ้อนขอคะแนนจากคนดูมาก่อนแล้ว แถมยังโปรยว่าให้มาร่วมรู้สึกถึงความรักลึกซึ้งไปด้วยกันในวันวาเลนไทน์นี้ พร้อมกับทำมือรูปหัวใจ เอียงหัวทำท่ามุ้งมิ้งกันสุดฤทธิ์

โฆษณาบิลบอร์ด
ภาพต่อมาเป็นภาพที่แฟน ๆ ถ่ายป้ายโฆษณาบิลบอร์ดขนาดใหญ่ข้างถนนสายหนึ่งในสหรัฐอเมริกามาแสดงความเกรียนและฮาของหนังเรื่องนี้ เพราะเป็นการเล่นคำและสัญลักษณ์ โดยหัวกะโหลกหมายถึง Dead กองอุนจินั้นคือ poo และเติมตัว L มาต่อท้ายก็กลายเป็นคำว่า Deadpool กวนไหมล่ะ
โดดขึ้นต้นไม้
ส่วนภาพนี้เป็นภาพที่ทำให้แฟน ๆ ต่างประหลาดใจ ไม่คิดว่าฮีโร่จอมเกรียนจะมีมุมนี้กับเขาด้วย เพราะโดดขึ้นต้นไม้ไปช่วยเจ้าแมวเหมียวที่ติดอยู่บนนั้นลงมาคืนเจ้าของ แหม ทำตัวเป็นคนดี ช่วยเหลือสังคมก็เป็นกับเขาได้เหมือนกันนะเนี่ย
Deadpool
และถ้าหากคุณไม่รู้ว่าวาเลนไทน์นี้จะโพสท่าถ่ายรูปแบบไหนให้ดูหวานแหวว มุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งเข้ากับเทศกาลแห่งความรักนี้ดี ดูภาพชุดนี้ของ Deadpool เป็นตัวอย่างได้เลย เพราะฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ทำเป็นแนวทางให้คุณไว้หลายภาพเลยล่ะ
Deadpool
อยากดูน่ารักเหรอ แค่เอามือประสานกันแล้วเอามารองที่คาง เอียงคอหน่อย ๆ แค่นี้ก็จบแล้ว

 

หรือจะนอนแบบเซ็กซี่ๆ เลยก็ได้นะ

แต่ถ้าต้องการความแบ๊วขั้นสุด ต้องท่านี้เลย ยกมือทั้งสองข้างขึ้นมาวางไว้บนแก้ม แล้วเอียงหน้าน้อย ๆ อย่าลืมทำตาให้เหมือนลูกแมวด้วยล่ะ
Deadpool
แต่ถ้าไม่ไหวจะน่ารักจริง ๆ แค่ยืนกอดอกแบบแมน ๆ ก็เท่กินใจสาว ๆ แล้ว

อย่าลืมเข้าไปดูว่า Deadpool จะน่ารักน่าหยิกแบบโปสเตอร์นี้หรือไม่ บ้านเราฉายก่อนสหรัฐอเมริกา 4 กุมภาพันธ์นี้