Deadpool ส่งคลิปโปรโมทตัวใหม่ชวนตรวจสุขภาพ

Deadpool ส่งคลิปโปรโมทตัวใหม่ชวนตรวจสุขภาพ

ใครจะมาบอกว่า Deadpool เป็นแค่ฮีโร่จอมเกรียน ทำตัวกวนประสาทแกล้งคนอื่นไปวัน ๆ อีกต่อไปไม่ได้แล้ว เพราะในวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ฮีโร่จอมเกรียนได้ปล่อยคลิปวีดีโอออกมาเชิญชวนให้เหล่าคุณผู้ชายสำรวจร่างกายของตัวเอง โดยเฉพาะบริเวณกล่องดวงใจ เนื่องจากตามสถิติแล้วพบว่าโรคมะเร็งที่พบในผู้ชายนั้น ส่วนใหญ่เป็นมะเร็งอัณฑะ และพบในช่วงอายุ 15 – 49 ปี Deadpool จึงต้องการให้ความรู้กับเหล่าผู้ชายทั้งหลายให้รู้จักตรวจสุขภาพของน้องชายตัวเองที่บ้าน ถ้าพบความผิดปกติก็ให้รีบไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลทันที เพราะมะเร็งอัณฑะนี้สามารถรักษาได้ ถ้าตรวจพบในระยะเริ่มต้น ดังนั้นยิ่งตรวจพบเร็วเท่าไหร่โอกาสในการรักษาจนหายก็ยิ่งสูงขึ้น
โดยคลิปแรก Deadpool แค่ออกมานั่งอธิบายสั้น ๆ


พร้อมกับแนะนำให้ติดตามการตรวจอย่างรายละเอียดและคำแนะนำอื่น ๆ จาก #Touchyourselftonight หลังจากนั้นก็ได้ปล่อยอีกคลิปออกมาบอกถึงรายละเอียดในการตรวจสุขภาพหาความผิดปกติน้องชายด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ ที่บ้าน


พร้อมคำแนะนำว่าควรตรวจแบบนี้เดือนละครั้ง เพื่อที่จะได้อยู่สนุกกับชีวิตไปอีกนาน ๆ

คุณผู้ชายคนไหนที่ได้ดูแล้วก็อย่าลืมสำรวจตรวจสอบตามคำแนะนำของ ดูหนัง Deadpool กันด้วย เพราะขนาดฮีโร่จอมเกรียนผู้ไม่เคยกลัวความตายยังออกมาเตือนถึงความน่ากลัวของโรคมะเร็งอัณฑะนี้ ยังไงก็ดูแลสุขภาพของตัวเองให้ดี ด้วยความปรารถนาดีจาก Deadpool และก็อย่าลืมว่า 11 กุมภาพันธ์นี้ มีนัดมาเจอกันกับ Deadpool ในโรงหนัง เข้าฉายทั้งในระบบปกติ 3 มิติและ 4DX