Deadpool เปิดขายตั๋วล่วงหน้าแล้วในสหรัฐอเมริกาแล้ว

Deadpool เปิดขายตั๋วล่วงหน้าแล้วในสหรัฐอเมริกาแล้ว

เรียกได้ว่าเครื่องร้อนแรงดีไม่มีตกจริง ๆ สำหรับฮีโร่จอมเกรียน Deadpool ที่ยังไม่ทันเข้าถึงเดือนกุมภาพันธ์ตามที่ได้วางโปรแกรมฉายเอาไว้ แต่ทาง 20th  Century Fox สตูดิโอผู้สร้างก็ออกมาเปิดจำหน่ายตั๋วอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการเปิดขายในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาเป็นวันแรก และถือว่าเปิดตัวได้ดีทีเดียวเพราะสามารถจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าได้เป็นเงินถึง 55 – 60 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐแล้ว โดยนักวิเคราะห์ในวงการหนังหลายคนก็ได้ให้ความเห็นว่า ไม่แปลกใจที่ฮีโร่จอมเกรียนคนนี้จะทำยอดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าออกมาได้ในจำนวนนี้ เพราะถือว่าเป็นไม่กี่ครั้งที่เราจะได้เห็นหนังฮีโร่ที่ได้เข้าฉายด้วยเรท R และ Deadpool ยังเป็นฮีโร่ที่คนตื่นเต้นและเฝ้ารอที่จะได้ดูหนังเต็ม ๆ จนทำให้การจัดทำโพลไม่ว่าจะกี่เว็บไซต์ก็ตาม หนังเรื่องนี้ก็มักจะติดหนึ่งในหนังที่คนอยากดูมากที่สุดในปี 2016

พอยอดจำหน่ายตั๋วออกมาแบบนี้ทางสตูดิโอ 20th  Century Fox คงอุ่นใจขึ้นมาได้บ้าง แม้ว่าก่อนหน้านี้จะโดนแบนไม่ให้เข้าฉายในจีนซึ่งเป็นแหล่งรายได้ใหญ่อีกแหล่งของวงการหนังฮอลลีวูด คราวนี้คงต้องมาลุ้นเมื่อเข้าฉายจริงในวันที่ 11 กุมภาพันธ์แล้วว่าฮีโร่จอมเกรียนคนนี้จะสามารถทำรายได้ให้ประสบความสำเร็จเหมือนกับที่เรื่อง The Wolverine และ X-Men: First Class เคยทำไว้หรือไม่ เพราะถ้าหากสามารถทำรายได้ได้งดงาม คงเป็นการชุบชีวิตฮีโร่คนอื่น ๆ ที่ทางสตูดิโอ 20th  Century Fox ถือลิขสิทธิ์ให้ออกมาโลดแล่นบนจอเงินกับคนอื่นเขาซะที

Ryan Reynolds

และในเมื่อไม่ผ่านกองเซ็นเซอร์ของจีน แต่ทางสตูดิโอก็มีไม้เด็ดโดยส่งหนุ่ม Ryan Reynolds ผู้รับบท Deadpool ไปโปรโมทหนังกันถึงไทเป ไต้หวัน ซึ่งก็ได้ใจสาวกชาวจีนกันสุด ๆ เพราะไต้หวันเป็นที่แรกในเอเชียที่ได้ดูหนังเรื่องนี้ในวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทางสตูดิโอก็หวังว่าการเข้าฉายในไต้หวันและฮ่องกงจะสามารถดึงดูดชาวจีนแผ่นดินใหญ่ให้ข้ามมาชมหนังเรื่องนี้ เหมือนกับที่เคยเกิดกระแสกับเรื่องอื่นที่ไม่ได้เข้าฉายในประเทศจีนมาแล้ว สำหรับไทยเรา ไร้ซึ่งปัญหาใด ๆ เตรียมตัวพบกับฮีโร่จอมเกรียนคนนี้ได้ วาเลนไทน์เดือนหน้าเจอกันในโรงหนังแน่นอน