Death Note: Light Up the NEW World ประกาศเพลงประกอบออกมาแล้ว

Death Note: Light Up the NEW World ประกาศเพลงประกอบออกมาแล้ว

Death Noteที่เมืองไทยบรรยากาศการโปรโมทหนังภาคต่อของสมุดโน้ตมรณะ Death Note: Light Up the NEW World อาจจะดูเงียบเหงาไปสักนิด แต่สำหรับประเทศเจ้าของเรื่องอย่างญี่ปุ่นนั้น ตอนนี้เรียกได้ว่ากำลังเดินหน้าโปรโมทกันอย่างคึกคัก โดยประกาศกำหนดการวางขายอัลบั้มเพลงประกอบหนังอย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ในวันที่ 26 ตุลาคม 2016 ที่จะถึงนี้ ก่อนที่หนังเรื่องนี้จะเข้าฉายในประเทศญี่ปุ่น 3 วัน โดยได้นักร้องสาว Namie Amuro รับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลง 2 เพลงหลักของเรื่องคือ เพลง Dear Diary
)

และ เพลง Fighter

โดยอัลปั้มที่กำลังจะวางขายนี้มีทั้ง CD ที่ประกอบไปด้วย 01.Dear Diary 02.Fighter 03.Dear Diary -Instrumental- 04.Fighter- Instrumental และแบบ DVD ที่มี 01.Dear Diary -Music Video- 02.Fighter -Music Video

นอกจากนั้นแล้วยังเตรียมวางขายอัลบั้มเพลงประกอบหนังแบบ Limited Edition ที่มาพร้อมกับของสะสมที่ระลึกจากหนัง Death Note: Light Up the NEW World เอาไว้ด้วย โดยกำหนดการวางขายในวันเดียวกันกับอัลบั้มแบบปกติ และสำหรับใครที่กลัวว่าจะลืมเรื่องราวของภาคก่อนๆ ไปหมดแล้ว และจะทำให้ดูภาคใหม่นี้ไม่ต่อเนื่อง ทางผู้ผลิตได้ทำละครตอนพิเศษออกมาฉายก่อนที่หนังภาคใหม่นี้จะเข้าฉาย ในชื่อว่า Death Note: NEW GENERATION โดยเป็นการปูเรื่องราวของเหล่าตัวละครใหม่ ก่อนจะเข้าสู่เหตุการณ์และบทสรุปใน Death Note: Light Up the NEW World แบ่งออกเป็น 3 ตอนของตัวละครใหม่คือ Mishima, Ryuzaki และ Shien ออกอากาศในวันที่ 16, 23 และ 30 กันยายน 2016 ผ่านทาง HULU ในประเทศญี่ปุ่น

 

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย ถึงจะน่าเสียดายที่อาจจะไม่มีโอกาสได้ดูละครตอนพิเศษนี้ แต่เชื่อว่าเนื้อเรื่องใน Death Note: Light Up the NEW World ก็จะยังคงน่าตื่นเต้น น่าลุ้นยิ่งขึ้นไปอีก แค่อดใจรอไปสัมผัสสมุดโน้ตมรณะเล่มใหม่ในโรงหนัง  สำหรับบ้านเราเข้าฉายหลังญี่ปุ่นแค่ไม่กี่วัน ในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้