เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ ลุยระห่ำ ปะทะอาชญากรทีมปล้น ใน Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ

เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ ลุยระห่ำ ปะทะอาชญากรทีมปล้น ใน Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ

สมการรอคอย สำหรับแฟน Den of Thieves โคตรนรกปล้นเหนือเมฆ ภาพยนตร์ที่ชื่นชอบหนังบู๊แอ็คชั่น เมื่อค่ายหนังดังอย่าง Mongkol Major ได้เปิดตัวภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน โดยครั้งนี้ได้นักแสดงระดับแนวหน้าอย่าง เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ มาร่วมงาน เชื่อว่าวินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก เจอร์ราร์ด เจ้าพ่อหนังบู๊แอ็คชั่นในระดับตำนานกันแล้วล่ะค่ะ เขาคือนักแสดงที่ติดอยู่ในรายชื่ออันดับต้น ๆ ที่ผู้ชมทั่วโลกต่างชื่นชอบประทับใจ ครั้งนี้เขามาพร้อมกับหุ่นล่ำบึ้กและบุคลิกที่ทั้งโคตรเก๋าและโคตรเท่ ด้วยฝีมือการแสดงระดับยอดเยี่ยม เป็นนักแสดงที่ทั้งทุ่มเทและพร้อมลุยไปกับทุกบทบาทที่ได้รับ จึงทำให้เขาโด่งดังมากในขณะนี้

Den of Thieves movie

ล่าสุดทางค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง Mongkol Major ก็ได้ปล่อยตัวอย่างหนังออกมาเรียกน้ำย่อยแล้ว ทำเอาคอหนังอย่างเราๆตั้งตารอคอยกันเลยทีเดียว โดยในอย่างอย่างหนังที่ปล่อยมานั้นเผยเรื่องราวการบู๊สุดระห่ำของนักแสดงนำดังอย่าง เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ มาร่วมปะทะเดือดระห่ำแบบสมศักดิ์ศรี กับแก๊งอาชญากรปล้นอัจฉริยะ พร้อมสาดกรสุนยิงรัวไม่ยั้งมือ หากคุณก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ชื่นชอบหนังแอ็คชั่น พลาดไม่ได้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

Den of Thieves นอกจากจะได้นักแสดงนำอย่าง เจอร์ราร์ด บัตเลอร์ แล้ว ยังมีทีมนักแสดงที่ทรงคุณภาพอีกหลายท่าน อาทิ พาโบล ชไรเบอร์, ดอว์น โอลิเวียรี, โอเชีย แจ็คสัน จูเนียร์,จอร์แดน บริดเจส เป็นต้น กำกับการแสดงโดย คริสเตียน กุ๊ดเดอกาสท์ ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยกำกับภาพยนตร์มาแล้วมากมาย อาทิ London Has Fallen (2016), A Man Apart (2003) เป็นต้น มาร่วมมันส์ระห่ำไปพร้อมๆกันกับพวกเขาได้แล้ว พบกัน 8 กุมภาพันธ์ 2561 ในโรงภาพยนตร์