มาดูนักแสดงและผู้กำกับพูดคุยถึงภาคต่อสุดร้อนแรงใน “Fifty Shades Darker”

มาดูนักแสดงและผู้กำกับพูดคุยถึงภาคต่อสุดร้อนแรงใน “Fifty Shades Darker”

กุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักของปีแบบนี้ ถ้าใครกำลังมองหาภาพยนตร์รักที่ไม่หวานเลี่ยนแถมเต็มไปด้วยความลึกลับแบบเซ็กซี่อยู่ละก็ “Fifty Shades Darker” ภาคต่อจาก Fifty Shades of Grey น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสำหรับวาเลนไทน์นี้ ซึ่งการกลับมาของภาพยนตร์อีโรติกร้อนแรงเรื่องนี้ ก็จะทำให้วาเลนไทน์ปีนี้ร้อนระอุขึ้นมากกว่าเดิม

จากในภาคแรกที่เราได้รู้จักกับ Christian Grey  มหาเศรษฐีหนุ่มผู้ดูเหมือนจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาอันหล่อเหลา ฐานะ และความสามารถ แต่เมื่อ Anastasia Steele ได้ก้าวเข้าไปทำความรู้จักกับเขาแล้ว กลับได้พบว่าชายหนุ่มคนนี้มีรสนิยมทางเพศที่ไม่ธรรมดา และนั่นเองคือจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ของทั้งสองคน Christian Grey จับจูงมือหญิงสาวเข้าไปในโลกที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน เป็นโลกที่เต็มไปด้วยกฎเกณฑ์ ความเจ็บปวดจากการลงโทษ และความสุขสมเมื่อได้รับรางวัล แต่สิ่งนั้นก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่ Anastasia Steele ต้องการ เมื่อชายหนุ่มยังเต็มไปด้วยความลับและเรื่องราวมากมายที่ไม่ยอมให้เธอได้เข้าไปรับรู้ร่วมด้วย ทั้งสองคนจึงต้องเลิกรากันไป

การกลับมาในภาค “Fifty Shades Darker” นี้จึงเป็นการพิสูจน์ความรักที่ทั้งสองคนมีให้กันอีกครั้ง โดยทั้งนักแสดงนำ ผู้กำกับและนักเขียนเจ้าของนวนิยายเรื่องนี้ได้มาเปิดใจพูดถึงภาคใหม่ในคลิป A Look Inside นี้ว่า ในภาคนี้จะได้เห็นถึงเบื้องลึกเบื้องหลังของ Christian Grey   ที่เราเคยสงสัยและค้างคาใจกันจากภาคที่แล้ว ผู้ชมจะได้เข้าไปสัมผัสทุกแง่มุมของเขาพร้อมๆ กับ Anastasia Steele ที่ในครั้งนี้จะไม่มีกฎเกณฑ์ หรือความลับใดๆ มากั้นกลางระหว่างพวกเขาทั้งสองคนอีก แต่ยิ่งพวกเขาทั้งสองคนจริงจังกับความรักในครั้งนี้มากเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะยิ่งมีอันตรายเกิดขึ้นกับพวกเขามากขึ้นเท่านั้น

Eric Johnson ผู้รับบทเป็น Jack Hyde เจ้านายหนุ่มของนางเอกในเรื่องนี้บอกเพิ่มเติมว่า ความเซ็กซี่ในภาคนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่บนเตียงหรือในห้องนอนเท่านั้น ผู้ชมจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันร้อนแรงระหว่างตัวละครในเรื่องไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสถานที่ไหน และไม่ได้มีแค่ Christian Grey และ Anastasia Steele เท่านั้นที่ต้องเผชิญเรื่องราวต่างๆ เพราะตัวละครอื่นๆ ในเรื่องก็ต่างมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง และก็เล่าเรื่องออกมาในมุมมองของพวกเขาเอง ดังนั้นใน “Fifty Shades Darker” นี้จึงไม่ใช่ภาพยนตร์รักโรแมนติกทั่วๆ ไป แต่มันจะเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ลุ้นระทึกและเร่าร้อนไม่แพ้ภาคที่แล้วอย่างแน่นอน

E.L. James นักเขียนเจ้าของนวนิยายเรื่องนี้อธิบายเสริมว่า ในภาคนี้เราจะได้เรียนรู้ตัวตนที่แท้จริงของทุกตัวละคร ไม่เฉพาะแค่ Christian Grey เท่านั้น ทุกคนต่างก็มีความลับที่ซ่อนอยู่ มีมุมที่ต่างก็ไม่อยากให้คนอื่นได้เห็น และใครที่เคยบอกว่า Anastasia Steele เหมือนซินเดอเรลล่าที่ได้พบรักกับเจ้าชายในเทพนิยายอาจจะต้องเปลี่ยนคำพูดไปเมื่อได้พบเจอเรื่องราวต่างๆ ในภาคนี้ และแน่นอนว่า “Fifty Shades Darker” ก็จะทำให้คุณเห็นคุณค่าและความสำคัญของความรักที่ไม่ใช่แค่เพียงการตกหลุมรักกันเท่านั้น แต่ทั้งสองคนจะต้องพยายามเข้าใจและรักษาดูแลความรักของพวกเขาด้วย เตรียมพบกับภาพยนตร์อีโรติกสุดร้อนแรงต้อนรับเทสกาลวเลนไทน์ของปีนี้กันได้ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2017 นี้ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง