วอร์เนอร์ฯ หาผู้กำกับผิวสีสำหรับหนัง Superman เวอร์ชั่นผิวสี

วอร์เนอร์ฯ หาผู้กำกับผิวสีสำหรับหนัง Superman เวอร์ชั่นผิวสี

หลังจากวอร์เนอร์ได้รับการยืนยันแล้วว่าภาพยนตร์เรื่อง Superman จะได้รับการปรับปรุงใหม่อีกครั้ง THR รายงานว่า Warner Bros. กำลังมองหาผู้กำกับผิวดำมารับหน้าที่กำกับในเวลานี้โดยมอบหมายให้ J.J. Abrams ให้ Executive Producer และ Ta-Nehee Seacoates เขียนบทล่าสุด

ความจำเป็นของการเป็นผู้กำกับผิวดำนี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดยซูเปอร์ฮีโร่ผิวดำ วอร์เนอร์กังวลว่าหากเอบรามส์กำกับเขาจะสูญเสียความเข้าใจในเรื่องราวสีดำ Steven Kettle Jr. (Creed II), J.D. Dillard (Sweetheart), Regina King (One Night in Miami) และ Shaka King อยู่ในกลุ่มคนที่ตกเป็นเป้าหมายในขณะนี้ (Judas และ the Black Messiah)

เป้าหมายคือ Barry Jenkins (Moonlight) และ Ryan Coogler (Black Panther) อย่างไรก็ตามมีโอกาสผอม เนื่องจากเจนกินส์ตกลงที่จะกำกับ The Lion King 2 และ Coogler ก็หมกมุ่นอยู่กับ Black Panther: Wakanda Forever เจนกินส์จึงได้รับโอกาสกำกับภาคต่อ

รายงานยังยืนยันด้วยว่าภาพยนตร์ Superman จะเกิดขึ้นนอก DCEU ในจักรวาลของตัวเองคล้ายกับ The Batman แต่จะยังคงอ้างอิงเรื่องราวดั้งเดิมของ Kryptonians ที่มายังโลก อาจเป็นไปได้ว่าตัวเอกคือ Clavin Ellis แทนที่จะเป็น Clark Kent ที่เราคุ้นเคย และเป็นไปได้ว่ามันจะดำเนินต่อไปในศตวรรษที่ยี่สิบแทนที่จะเป็นปัจจุบัน