คอมเฟิร์มแล้ว Doctor Strange เข้าฉายที่จีนได้แน่นอน พร้อมยืนยันงาน Premium ที่เซี่ยงไฮ้

คอมเฟิร์มแล้ว Doctor Strange เข้าฉายที่จีนได้แน่นอน พร้อมยืนยันงาน Premium ที่เซี่ยงไฮ้

หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าแฟนๆ Marvel ที่จีนแผ่นดินใหญ่คอยนั่งลุ้นกันวันแล้ววันเล่า ว่าตกลงแล้วพวกเขาจะได้ดูหนังฮีโร่เรื่องล่าสุดของสตูดิโอ Doctor Strange หรือไม่ เพราะตั้งแต่ประกาศการเข้าฉายในแต่ละประเทศเรื่อยมาจนถึงฮ่องกงนั้น ก็ยังไม่มีวี่แววที่จะประกาศว่าจะเข้าฉายในจีนเลย ทำเอาบรรดาอาตี๋และอาหมวยเริ่มออกอาการท้อแท้หมดหวังแล้ว บางคนถึงขั้นกำลังวางแผนจะข้ามไปดูที่ฝั่งฮ่องกงกันเลยทีเดียว

Doctor Strangeแต่หลังจากที่ฝ่าด่านเซ็นเซอร์สุดโหดของจีนมาได้แล้ว ก็ถึงเวลาที่สตูดิโอ Marvel พร้อมประกาศวันฉายในจีนอย่างเป็นทางการสักที โดยการประกาศครั้งนี้มาพร้อมกับโปสเตอร์แบบใหม่ พร้อมกับวันที่เข้าฉายในจีน ซึ่งก็คือวันที่ 4 พฤศจิกายน วันเดียวกันกับทางฝั่งตะวันตกนั่นเอง และงานนี้ในเมื่อสามารถฝ่าด่านเข้าฉายในตลาดใหญ่อย่างจีนแล้ว ก็จัดเต็มทั้งระบบปกติ และ IMAX กันไปเลย และยังไม่พอ งานนี้เหล่าสาวก Marvel ยังจะได้เจอนักแสดงนำจาก Doctor Strange ตัวเป็นๆ กันอีกด้วย ในงานเปิดตัวหนังของเรื่องนี้ ที่จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ ซึ่งรอยืนยันวันจัดงานและสถานที่อีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ๆ งานนี้ชาวจีนจะได้พบกับ Benedict Cumberbatch ผู้รับบท Doctor Strange อย่างแน่นอน

ส่วนแฟนๆ ชาวไทยหลายคนที่อยากสัมผัสบรรยากาศพรมแดงในงานเปิดตัวหนังนั้น บางส่วนก็ลงทุนเดินไปทางไปร่วมงานที่ฮ่องกงในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ที่จะมีนักแสดงนำในเรื่องทั้ง Benedict Cumberbatch และ Tilda Swinton ผู้รับบท The Ancient One  พร้อมด้วยผู้กำกับ Scott Derrickson และโปรดิวเซอร์ของเรื่องนี้ Kevin Feige ไปร่วมงานด้วย แต่สำหรับใครที่ไม่ได้เดินทางไปร่วมงานที่ฮ่องกงก็ไม่ต้องเสียดายไป เพราะช่อง FOX Movie Premium จะทำการถ่ายทอดสดให้เราได้สัมผัสบรรยากาศการเดินพรมแดงของเหล่านักแสดงและเซเลบที่มาร่วมงาน รวมไปจนถึงการสัมภาษณ์แบบสุดพิเศษอีกด้วย โดยจะเริ่มถ่ายทอดสดบรรยากาศงานในเวลา 19.30 น. ตามเวลาท้องถิ่นของฮ่องกง ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ และยังมีคลิปงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 13 ตุลาคม ที่จะมาพร้อม Footage พิเศษจากในเรื่อง และคลิปสัมภาษณ์พิเศษจากนักแสดงนำในเรื่องให้ได้ดูกันแบบจัดเต็มในวันที่ 14 ตุลาคมอย่างต่อเนื่องด้วย

แฟนๆ คนไหนที่กำลังรอคอยอยู่ก็อย่าพลาดเกาะหน้าจอกันได้ที่ช่อง FOX Movie Premium ทั้ง 2 วัน แต่ยังไงก็ตาม ดูบรรยากาศงานพรมแดงเปิดตัวหนังกันไปแล้ว ก็อย่าลืมเข้าไปดูหนังเต็มๆ ของ Doctor Strange กันต่อได้ ในโรงหนัง สำหรับประเทศไทยพร้อมเปิดมิติใหม่ให้คุณได้ทึ่ง 26 ตุลาคมนี้